ผู้วาดมังงะ Blue Lock วาดภาพฉลองทีมฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

Share

ทีมฟุตบอลทีมชาติประเทศญี่ปุ่น สามารถเอาชนะทีมชาตสเปน ในศึกฟุตบอลโลก ประจำปี 2022 ในช่วงวันที่ 2 ธันวาคม ปี 2022 ตามเวลาประเทศไทย ด้วยผลคะแนน 2-1 ส่งผลให้ทีมชาติอาทิตย์อุทัย กลายเป็นหนึ่งในทีมที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

และในโอกาสนี้ อาจารย์ Nomura Yusuke ผู้วาดภาพของมังงะ Blue Lock ขังดวลแข้ง ที่ติดตามการแข่งขันมาแบบต่อเนื่อง ก็ได้ทำการวาดภาพ อิซาสงิ โยอิจิ ชูนิ้วแสดงความดีใจในสภาพเหงื่อโซมกาย ฉลองการเข้ารอบครั้งประวัติศาสตร์ประวัติศาตร์นี้ รวมถึงมีการพิมพ์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตนเอง ให้ทีมชาติญี่ปุ่นสามารถเอาชนะทีมชาติโครเอเชีย ในการแข่งนัดต่อไปที่จะจัดขึ้นช่วงวันที่ 5 ธันวาคม ปี 2022

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Nomura ก็เคยวาดภาพฉลองให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สามารถเอาชนะทีมชาติเยอรมัน ในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน ปี 2022

มังงะ Blue Lock ขังดวลแข้ง มีอนิเมะออกฉายมาตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา และมังงะดังกล่าวยังร่วมโปรโมทการเปิดตัวชุดนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติประเทศญี่ปุ่นมาอีกด้วย

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Blue Lock ขังดวลแข้ง ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดืองสิงหาคม ปี 2015 ตัวมังงะวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 15 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 4,500,000 เล่ม และผลงานเรื่องดังกล่าวยังเป็นผู้ชนะรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Kodansha Manga Award ครั้งที่ 45 ประจำปี 2021

Source: Twitter: Nomura Yusuke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*