เกม Black Rock Shooter Fragment สำหรับ iOSและ Androi พร้อมเปิดให้บริการฤดูใบไม้ร่วงนี้

Share

ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของเกม Black Rock Shooter Fragment ที่จะเปิดให้บริการสำหรับ iOS Android ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ตัวเกมจะได้ทาง G2 Studios เป็นผู้พัฒนา และทาง Good Smile Company เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมดังกล่าว เนื้อหาภายในเกมดังกล่าว จะเดินเรื่องอยู่ใน ‘อีกโลกหนึ่ง’ ที่ต่างจากอนิเมะที่เพิ่งเปิดตัว

คุณ Sakaki Ichiro (Scrapped Princess, Outbreak Companty, Hitsugi no Chaika) เป็นผู้เขียนบทฉบับเกม ส่วน คุณ huke ได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลงานดีไซน์ ส่วนคุณ Tomono Rui เป็นผู้วาดภาพวิชชวลของเกม และคุณ Sugawara Hiroto เป็นผู้ออกแบบโลโก้ของตัวเกม

เฟรนไชส์ Black Rock Shooter เริ่มต้นขึ้นเมื่อ huke โพสท์ภาพตัวละครชื่อดังบนลงเว็บไซต์ Pixiv เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปี 2007 ภาพตัวละครดังกล่าวกลายเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงชื่อเดียวกันกับภาพของวง supercell ที่ตอนนั้นใช้เสียง Vocaliod ฮัตสึเนะ มิคุ ในการร้อง ก่อนจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ OVA ในปี 2010 และ อนิเมะทางโทรทัศน์ในปี 2012 รวมถึง มังงะสปินออฟ, เกม, ฟิกเกอร์, และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวพันกับตัวละคร Black Rock Shooter

Black Rock Shooter: Dawn Fall อนิเมะชุดล่าสุดของเฟรนไชส์นี้ มีกำหนดออกอากาศเดือนเมษายน ปี 2022 ทางบริการ Disney+ ของทาง The Walt Disney Company แจ้งว่าจะฉายอนิเมะ Black Rock Shooter: Dawn Fall ในประเทศญี่ปุ่น แต่ยังไม่ชัดเจนว่า จะทำการฉายอนิเมะเรื่องนี้นอกประเทศญี่ปุ่นผ่านช่องทางเดียวกันหรือไม่

Source: Black Rock Shooter Fragment’s websiteFamitsu via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*