Black Clover และ สุขาวดีอเวจี ฉบับแปลไทย เริ่มลงตอนใหม่ล่าสุดบน Manga Plus แล้ว

Share

Manga Plus เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น จากทาง Shueisha ที่ทำการเปิดให้อ่านการ์ตูนตอนใหม่ล่าสุดที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ และทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ได้ทำกาปรระกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม ปี 2020 ว่าได้ทำการเปิดให้อ่านผลงานมังงะเรื่อง Black Clover กับ สุขาวดีอเวจี (Jigokuraku) แบบลงพิมพ์ตอนใหม่เท่าประเทศญี่ปุ่น (หรือ Simulrelease) ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ปี 2020

ก่อนหน้านี้ทาง Manga Plus ได้เปิดให้อ่านมังงะเรื่อง One Piece กับ My Hero Academia และ SPY X Family แบบลงพิมพ์ตอนใหม่เท่าประเทศญี่ปุ่นมาก่อนแล้ว โดยมีทางสยามอินเตอร์เป็นผู้จัดทำคำแปลภาษาไทย

Black Cover เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Tabata Yuki ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 มีเรื่องย่อดังนี้: โลกแห่งหนึ่งที่เวทมนตร์คือทุกสิ่ง เด็กหนุ่มอัสตาที่เกิดมาโดยใช้เวทมนตร์ไม่ได้ตั้งเป้าที่จะเป็น “จักรพรรดิเวทมนตร์” จุดสูงสุดของจอมเวทย์ เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง และเพื่อทำตามสัญญากับเพื่อน! การ์ตูนแฟนตาซีหนุ่มน้อยเวทมนตร์เริ่มเปิดฉากแล้ว !!

สุขาวดีอเวจี เป็นผลงานมังงะของาจารย์ Kaku Yuji ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารออนไลน์ Shonen Jump+ มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 มีเรื่องย่อดังนี้: ยุคเอโดะตอนปลาย— กาบิมารุ นินจาผู้แข็งแกร่งที่สุดจนเป็นที่หวาดกลัว ถูกจับได้ในฐานะนินจาหลบหนีทว่าเขาได้รับข้อเสนอให้พ้นผิดจากนักตัดเศียร “ยามาดะอาซาเอมอน ซางิริ”โดยมีเงื่อนไขว่าเขาต้องไปดินแดนที่ร่ำลือว่าเป็นแดนสุขาวดี เพื่อค้นหา “ยาอมตะ”…!! ผลงานการผจญภัยของนินจาที่ฝ่าฟันความเป็นความตาย ผลงานของนักวาดฝีมือดี Yuji Kaku เปิดฉากขึ้นแล้ว__!!

Manga Plus เป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ของทาง Shueisha ที่มีให้บริการทั้งในรูปแบบเว็บไซต์กับแอพพลิเคชั่นบน iOS กับ Android ที่เปิดให้ทำการตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 โดบเป็นการนำเอามังงะส่วนใหญ่ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์, Shonen Jump+, Jump Square, Young Jump รายสัปดาห์, และ V Jump มาเผยแพร่ โดยทางแพลตฟอร์มจะตีพิมพ์มังงะ 3 ตอนแรกสุด และ 3 ตอนล่าสุด ไว้บนแพลตฟอร์มดังกล่าว

Source: Manga Plus, Siam Inter Comics

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*