หอมระเบิดกับน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่อง Slayers

Share

ไลท์โนเวลชุด Slayers ที่เขียนโดยอาจารย์ Kanzaka Hajime และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Araizumi Rui เป็นเรื่องราวที่มีตัวเอกอย่าง Lina Inverse ผู้ใช้เวทมนตร์ชื่อ Drag Slave หรือ Dragon Slayer เป็นท่าไม้ตายประจำตัว โดยเวทมนตร์ดังกล่าวมีความรุนแรงระดับทำให้ภูเขาระเบิดหายไปทั้งลูก

และในวันนี้ทางแบรนด์น้ำหอมจากญี่ปุ่นอย่าง Dreaming Princess ก็ได้ทำการผลิตน้ำหอมประเภท Eau De Parfum รุ่น Drag Slave ที่จะระเบิดความหอมออกไปด้วยกลิ่น Top Notes ราสเบอร์รี่, เสาวรส, และเลมอน ก่อนจะตามมาด้วย Middles Notes เป็นดอกส้ม กับ ดอกเสาวรส และมี Bottom Notes เป็นกลิ่นซีดาร์กับกลิ่นมัสค์ (Musk) ที่ผู้ผลิตระบุว่าสร้างกลิ่นนนี้ตามอิมเมจความทรงพลังในตัวเวทมนตร์ของ Lina

ตัวน้ำหอมจำนวน 50 มิลลิลิตร ถูกบรรจุในขวดสีแดงที่มาพร้อมกับสร้อยคล้องทรง Demon’s Blood Talisman ที่เป็นเครื่องประดับสำคัญในเรื่อง และจะได้ตัวทำละออง (Atomizer) ทรง Sword Of Light กับกระดาษทดลองกลิ่นทรง Demon’s Blood Talisman แถมมาด้วย

สนนราคาของน้ำหอมดังกล่าวอยู่ที่ 5,280 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคม ปี 2020 นี้

Fantasia Bunko ในเครือ Fujimi Shobo ได้ทำการตีพิมพ์ไลท์โนเวลชุด Slayers มาตั้งแต่ปี 1990 และได้วางจำหน่ายฉบับที่ 15 ที่มีชื่อเล่มว่า Demon Slayers! เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2000

ไลท์โนเวลภาคหลัก และภาคเสริม Slayers Special ที่เริ่มตีพิมพ์ในปี 1991 ถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วห้าครั้ง, OVA สองชุด, ภาพยนตร์ห้าภาค และถูกดัดแปลงเป็นมังงะหลายต่อหลายครั้ง รวมไปถึงไลท์โนเวลภาคแยกอีกหลายภาคอาทิ Slayers Smash., Slayers Delicious และ Slayers Selec

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*