Berserk ฉบับรวมเล่มที่ 41 จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 ธันวาคม 2021

Share

Hakusensha ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ปี 2021 เกี่ยวกับกำหนดการจำหน่าย Berserk รวมเล่มฉบับที่ 41 ของอาจารย์ Miura Kentarou ในวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2021 ตัวรวมเล่มดังกล่าวจะมีวางจำหน่ายทั้งแบบปกติและแบบพิเศษ ซึ่งแบบหลังจากมาพร้อมกับภาพแคนวาสพิเศษและแผ่น Drama CD

อาจารย์ Miura เป็นผู้วาดภาพแคนวาสที่จะมาพร้อมกับ Berserk รวมเล่มฉบับที่ 41แบบพิเศษ ตัวภาพดังกล่าวจะถูกใช้เป็นคีย์วิชชวลของนิทรรศการ Berserk ที่กำลังจะเปิดงานในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน ปี 2021 ที่ Sunshine City ในกรุงโตเกียว ส่วนตัว Drama CD จะได้นักพากย์จากฉบับอนิเมะมาทำการพากย์เสียงในบท ‘ลืมตาตื่น’ ซึ่งยังไม่เคยมีการดัดแปลงเป็นอนิเมะมาก่อน และ คุณ Fukami Makoto ผู้ดูแลภาพรวมบทของ Berserk ฉบับอนิเมะรับหน้าที่เขียนบทของตัว Drama CD นี้

และในนิตยสาร Young Animal ฉบับที่ 18 ประจำปี 2021 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายน ปี 2021 จะมีการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Berserk ตอนที 364 พร้อมหน้าเปิดสี่สี ซึ่งทางนิตยสารยังระบุว่า มังงะดังกล่าวจะเป็นตอน ‘ล่าสุด’ ของผลงานเรื่องดังกล่าว

อาจารย์ Miura Kentarou เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2021 ด้วยวัย 54 ปี นับตั้งแต่การเสียชีวิต มีศิลปินผู้สร้างผลงานทั้งในญี่ปุ่นและจากทั่วทั้งโลกต่างแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้

มังงะเรื่องดังกล่าว ติดตามชีวิตของ กัทส์ นักรบที่แข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปที่ใช้ดาบใหญ่ยักษ์เป็นอาวุธ เขาเดินทางไปในโลกที่เต็มไปด้วยปิศาจ, ขุนนางที่ชั่วช้า และสิ่งน่ากลัวอีกมาก ทุกคืน กัทส์ จะต้องประมือกับปิศาจที่เดินทางติดตามตราประทับต้องสาปที่เขาได้มาจากเหตุการณ์อันแสนจะโหดร้าย และที่เขาออกเดินทางไปทั่วแผ่นดินก็เพื่อสังหารเพื่อนรักที่กลายเป็นปิศาจ ผู้ที่พรากทุกสิ่งไปจากตัวของเขา

อาจารย์ Miura ได้ทำการเขียนผลงานเรื่อง Berserk แบบตอนเดียวจบ ในนิตยสาร Comicomi รายเดือนของทาง Hakusensha ก่อนจะเริ่มเขียนมังงะ Berserk ฉบับเต็มในนิตยสาร Animal House ของ Hakusensha ในช่วงปี 1989 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Animal ในภายหลัง ปัจจุบันมังงะดังกล่าวตีพิมพ์ไปแล้วราว 40 ล้านเล่ม

มังงะ Berserk เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 1997 ก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค ในช่วงปี 2012 ถึงปี 2013 ก่อนจะมีอนิเมะชุดใหม่ออกอากาศที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 และฉายครึ่งที่สองในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017

Sources: PR TimesOricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*