อนิเมะ Beastars จะฉายในเดือนตุลาคมปี 2019 และจะฉายแบบออนไลน์ผ่านทาง Netflix

Share

งานอีเวนท์แถลงข่าวเปิดตัวอนิเมะของ Fuji TV ประจำปี 2019 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ประกาศว่าอนิเมะเรื่อง Beastars ที่ดัดเแปลงมังงะของอาจารย Itagaki Paru จะทำการฉายในช่วง [+Ultra] ของทาง Fuji TV ในเดือนตุลาคม ปี 2019 นี้ ส่วนการฉายแบบออนไลน์จะมีให้รับชมบน Netflix เท่านั้น

Toho Animation ได้ปล่อยตัวอย่างตัวใหม่ของอนิเมะเรื่องนี้แล้ว

Studio Orange ที่ถนัดด้านทำอนิเมะด้วย CG จะเป็นผู้ผลิตอนิเมะของมังงะเรื่องนี้

มังงะเรื่องนี้เล่าเรื่องอยู่ในโลกที่มีเหล่าสัตว์กินเนื้อและสัตว์กินพืช ที่ซึ่งมีความหวังอันมากมาย, ความรัก และความกังวล Regoshi เป็นหมาป่าผู้เป็นสมาขิกของชมรมการละครของ Cherryton Academy แม้ว่าเขาจะเป็นหมาป่า เขาก็มีจิตใจที่อ่อนไหว มังงะเรื่องตามติดชีวิตวัยรุ่นของ Regoshi และเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย

อาจารย์ Itagaki เขียนมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 และทาง Akita Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 12 ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2019

Beastars เคยได้รับรางวัลมาหลายชิน อาทิ รางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 11 ประจำปี 2018, รางวัลนักวาดหน้าใหม่ (New Face Awards) จาก งาน Japan Media Arts Festival Awards ครั้งที่ 21 ประจำปี 2018, รางวัลโชเน็นมังงะยอดเยี่ยม ของทาง Kodansha ในปี 2018 และคว้าอันดับ 2 ของมังงะน่าอ่านจากนักอ่านชาย ในการจัดอันดับของ Kono Manga ga Sugoi! ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017

Update: Embedded promotional video.

Source: “Fuji TV Anime Lineup Press Conference 2019″ event livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*