Aggresssive Retsuko เกรี้ยว ขอรีสเตจซีซั่นสาม!

Share

ณ ช่วงกิจกรรมบนเวทีที่จัดขึ้นในงาน Taipei Comic Exhibition เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่าทาง Netflix ได้เปิดไฟเขียวให้กับการสร้างอนิเมะ Agresssive Retsuko ซีซั่นที่สามแล้ว ตัวผู้กำกับ Rareko ได้กล่าวว่าตัวของเขารีดเร้นทุ่มจนสุดตัวไปแล้วในสองซีซั่นแรกจนถึงจุดที่เขาคิดว่าไม่มีอะไรจะบอกเล่าแล้ว อย่างไรก็ตามแม้เขาจะกล่าวว่าเขาอาจจะยังไม่พร้อมแต่หลังจากได้ยินข่าวการสร้างซีซั่นสาม เขาก็พร้อมที่จะกลับมาและขอให้แฟนๆ อดใจรอชมอนิเมะชุดนี้

ตัวละคร Retsuko ก็มาปรากฎตัวบนกิจกรรมบนเวทีโดยที่เธอมาพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ Freddy Lim นักร้องวงนำของวง Chthonic วงเฮฟวี่เมทัลชื่อดังของไต้หวัน

Retsuko เป็น แพนด้าแดงสาวที่ได้ทำงานกับบริษัทในฝันของเธอในแผนกบัญชี แต่กลายเป็นว่าเธอโดนสั่งงานจากเจ้านายของธอให้ทำงานที่ยากเย็นจนเป็นไปไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกที เธอไม่ตอบโต้อะไร แต่เธอก็ต้องหาเรื่องผ่อนคลายกันบ้าง เพราะงั้นเธอจึงมักจะไปร้องคาราโอเกะคนเดียว แถมยังสำรอกเพลงแนวเดทเมทัลด้วย

เดิมทีตัวละครตัวนี้ เปิดตัวด้วยอนิเมะฉายทางทีวีเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ในช่วงเวลา O-sama No Brunch อันเป็นรายการช่วงเช้าวันาทิตย์ของช่อง TBS ซึ่งออกฉายจนถึงเดือนมีนาคมปี 2018

ส่วนอนิเมะฉบับที่ฉายบน Netflix ซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนเมษายนปี 2018 แต่ละตอนจะมีความยาว 10-15 นาที และได้ Rareko ผู้กำกับของ Aggressive Retsuko ชุดดั้งเดิม กับ Yawaraka Sensha เป็นผู้กำกับอนิเมะฉบับนี้ที่ได้ทาง Fanworks เป็นผู้จัดทำอนิเมะ และทั้งสองคนจะรับหน้าที่เขียนบท ก่อนที่จะมีการสร้างอนิเมะตอนพิเศษสำหรับช่วงคริสต์มาส ออกฉายเมื่อเดือนธันวาคม 2018 ก่อนจะฉายซีซั่นที่สองทาง Netflix ในวันที่ 14 มิถุนายน 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*