ภาพยนตร์ My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission กวาดรายได้ไป 940 ล้านเยน จากการฉาย 4 วัน

Share

ภาพยนตร์ My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission ภาพยนตร์ภาคที่สามของเฟรนไชส์ My Hero Academia ทำรายได้จากการฉายสี่วัน ได้ราว 940 ล้านเบน หลังจากเปิดฉายตั้งแต่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม ปี 2021 และทำยอดขายตั๋วได้ราว 720,000 ใบ (นอกจากนี้วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม ยังเป็นวันหยุดทั่วประเทศของญี่ปุ่น)

ภาพยนตร์ภาคใหม่ทำรายได้แซงหน้าภาคก่อนหน้าได้มากกว่า 200.2% โดยตัวภาพยนตร์ My Hero Academia: Heroes Rising เปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ทำรายได้จากการฉายสามวันอยู่ที่ 422,479,000 เยน ก่อนจะทำรายได้ทั้งหมดราว 1,790 ล้านเยน ส่วนภาพยนตร์ภาคแรก My Hero Academia: Two Heroes ที่เปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ทำรายได้ทั้งหมดราว 1,720 ล้านเยน

เรื่องราวในภาพยนตร์ My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission เกี่ยวข้องกับองค์กรลึกลับที่อุทิศตนในการจัดการผู้มีพลังเควิร์ก ที่ทำการขุ่มขู่และติดตั้งระเบิดไว้ทั่วทั้งโลก ฮีโร่มือโปรกับเหล่าฮีโร่อินเทิร์น จึงต้องรวมพลังกันเพื่อตามหาระเบิดทั้งหมด เดกุ, บาคุโก, และ โทโดโรกิ ได้เจอกับ โรดี้ เด็กชายที่อาศัยอยู่ในบ้านเคลื่อนที่ ในเขตโอเซออนที่ทั้งสามคนรับผิดชอบภารกิจ และกลายเป็นทั้งสี่คนต้องทำงานร่วมกัน

อาจารย์ Horikoshi Kouhei กลับมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ดูแล และผู้ออกแบบตัวละครออริจินัล และผู้ที่ไปรับชมภาพยนตร์จะได้รับมังงะฉบับ ‘World Heroes’ ที่มีจำนวนจำกัดหนึ่งล้านเล่มอีกด้วย

คุณ Nagasaki Kenji กลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ หลังจากที่เคยกำกับอนิเมะซีรีส์และภาพยนตร์ก่อนหน้ามาก่อน และยังได้ Bones รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ ส่วนทีมงานคนอื่นๆ ที่กลับมาจากอนิเมะภาคหลังได้แก่ คุณ Kuroda Yousuke ผู้เขียนบท, คุณ Umakoshi Yoshihiko ผู้ออกแบบตัวละคร, และคุณ Hayashi Yuki ผู้แต่งเพลงปีระกอบ วง Asian Kung-Fu Generation รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบ ‘Empathy’ และเพลงแทรก ‘Flowers’

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*