World of Final Fantasy เผยวีดีโอเกมเพลย์ออกมาให้ชมจุใจรวดเดียว 3 คลิป!

Share

เว็บไซด์สื่อเกม Dengeki Online, Famitsu.com, และ 4Gamer ต่างพร้อมใจกันปล่อยวีดีโอเกมเพลย์ของเกม World of Final Fantasy ที่ลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation Vita ซึ่งผลิตโดย Square Enix โดยวีดีโอคลิปนี้จะเป็นตัวอย่างมาจากตัวเกมฉบับทดลองเล่น แต่จะมีตัวเลือกรูปแบบการเล่นที่ต่างออกไป และเกมนี้ก็เคยเปิดให้ทดลองเล่นกันในงาน Japan Expo ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

และล่าสุดเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ทางช่องยูทูป PlayStation Access YouTube ก็ได้เผยวีดีโอตัวอย่างเกมภาษาอังกฤษที่นำไปแสดงในงาน Japan Expo พร้อมอธิบายการเล่นด้วย

เกมจะวางจำหน่ายที่ทวีปอเมริกาเหนือ ในวันที่ 25 ตุลาคม, ที่ญี่ปุ่น 27 ตุลาคม และที่ทวีปยุโรป 28 ตุลาคม

Square Enix ได้ให้คำอธิบายเกมเอาไว้ว่า

พี่น้องทั้งสองคนออกผจญภัยไปยังดินแดนลึกลับ เพื่อตามหาความทรงจำที่หายไปของตัวเอง ในที่แห่งนี้ การมีมอนสเตอร์หรือตัวอะไรเกาะหัวถือเป็นเรื่องปกติมาก สองพี่น้องนักฝึกสัตว์ประหลาด จะต้องพานพบกับเพื่อนใหม่ และตัวละครหลักจาก FINAL FANTASY ที่เราคุ้นเคย ไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้อดีตของตัวเอง

ทางเว็บไซด์หลักของเกมญี่ปุ่นได้ระบุชื่อของนักพากย์สองพี่น้อง Lann และ Reynn เอาไว้ดังนี้

  • Sōma Saito พากย์เสียงเป็น Lann
  • Sora Amamiya พากย์เสียงเป็น Reynn
  • นอกจากนี้ยังมี Ayana Taketatsu พากย์เสียงเป็น Tama ด้วย

ทาง Square Enix เคยประกาศเปิดตัวเกมนี้ในงาน E3 ช่วงแถลงข่าวของ Sony เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว พร้อมกับเผยเทรลเลอร์ให้ดูกันด้วย โดยเทรลเลอร์นั้นจะเป็นการบอกถึงเรื่องราวของตัวเอกสองพี่น้องที่ผจญภัยอยู่ในดินแดน Grimoire โดยในที่แห่งนั้น ผู้เล่นสามารถเป็นเพื่อนกับเหล่ามอนสเตอร์น่ารักที่คุ้นเคย หรือแม้แต่ขี่มัน หรือให้มันเกาะบนหัวของผู้เล่น

[ที่มา Gematsu]