ลงขันเสร็จสิ้น! Aria the Animation ฉบับ HD ได้พากย์เสียงอังกฤษแล้ว

Share

Nozomi Entertainment ที่ได้เปิดลงขันผ่านทางเว็บไซต์ Kickstarter สำหรับการจัดทำ Blu-ray HD เรื่อง Aria The Animation พร้อมการพากย์เสียงอังกฤษใหม่ สามารถทำยอดระดมทุนได้ทะลุเป้า 110,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ ตอนที่พิมพ์ข่าวนี้ โครงการลงขันดังกล่าวสามารถทำยอดได้สูงถึง 126,581 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ จากผู้สนับสนุกว่า 1,153 คน หลังจากที่โครงการนี้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 11 กันยายน ที่จะถึงนี้

ทีมงานของทาง Nozomi Entertainment เปิดเผยว่า ทีมพากย์จะได้ Michele Knotz กับ Jessica Calvello และการพากย์เสียงจะทำกันที่ Headline Studios ณ กรุง New York.

Hal Film Maker จัดทำ Aria The Animation ภาคแรกออกมาเมื่อปี 2005 ก่อนที่จะทำภาคทีวีออกมาต่อในปี 2006 และ 2008 รวมถึงฉบับ OVA ในปี 2007 กับปี 2015 ผู้กำกับ Sato Junichi (Sailor Moon) ทำการกำกับทุกภาคของอนิเมะเรื่องนี้

เรื่องย่อของอนิเมะเรื่องนี้มีดังนี้ :

มิซึนาชิ อาคาริ ในวัย 15 ปี ได้ตัดสินใจทิ้งทุกสิ่งแล้วตัดสินใจเดินทางมายังดวงดาวอันเปล่งประกายจากผิวน้ำอย่าง อควา ดาวที่ครั้งหนึ่งถูกเรียกว่า ดาวอังคาร ที่มนุษย์สามารถหาทางให้มนุษย์สามารถมาอยู่อาศัยได้ในดวงดาวที่ไม่เคยมีคนอาศัยอยู่ดวงนี้

นอกจากเรื่องนี้แล้ว อาคาริ ก็อยากจะมาเป็น ‘องดีเน่’ นักพายเรือหญิงผู้แล่นไปตามลำคลองของเมืองเหนือน้ำ นีโอเวเนเซีย ที่ถูกสร้างเลียนแบบทุกมุมเมืองเวนิซ ของ แมนโฮม (โลก) เพื่อให้ประชาชนในเมืองรวมถึงนักท่องเที่ยวสามารพเยี่ยมชมจุดท่องเที่ยวหลากหลายในเมืองนีโอเวเนเซีย จึงมีการตั้งบริษัทท่องเที่ยวที่ใช้เรือกอนโดล่าขึ้น หนึ่งในบริษัทนั้นก็คือ อาเรีย คัมปานี

เมื่ออาเรียเริ่มต้นฝึกตนในบริษัทอาเรียกัมปานีที่มีชื่อเสียง, เธอจะสามารถผ่านการทดสอบที่รอเธออยู่บนเส้นทางที่เธอใฝ่ฝันเอาไว้ได้หรือไม่ ?

ในอเมริกาเคยมีบริษัท Right Stuf ถือสิทธิ์อนิเมะทีวีสามภาคแรกกับ OVA ปี 2017 ส่วนในไทยมีเพียงแค่ทางสำนักพิมพ์บงกช ที่จัดทำหนังสือการ์ตูน ทั้ง Aqua และ Aria จนจบทุกเล่ม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ