อนิเมะ ARIA จัดคอนเสิร์ตออเครสตร้าส่งเสียงเพลงรักษาใจ ARIA The SINFONIA

Share

อนิเมะเรื่อง ARIA ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Amano Kozue จะทำการเปิดคอนเสิร์ต ARIA The SINFONIA คอนเสิร์ตออเคสตร้าที่นำพาบทเพลงจากมุมมองของโลกของ ARIA ที่เต็มไปด้วยพลังรักษา และจะได้ทางวง Grand Philharmonic Tokyo ที่เคยบรรเลงบทเพลงจากวัฒนธรรมป๊อปหลากหลาย เป็นผู้ทำการแสดง

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ภายในอีเวนท์ดังกล่าวจะ มีการเสวนากับผู้ที่เกี่ยวพันกับอนิเมะ ARIA อาทิ วงดนตรี Choro Club feat. Senoo, คุณ Kubota Mina ผู้แต่งเพลงประกอบ, คุณ Hazuki Erino ผู้พากย์เสียง มิซุนาชิ อาคาริ, คุณ Sato Junichi ผู้กำกับอนิเมะ, และ คุณ Sato Yasuno ผู้กำกับงานดนตรีของอนิเมะ Aria

คอนเสิร์ต ARIA The SINFONIA มีกำหนดจัดการแสดงในวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2023 ที่ฮอลล์หลักของ Bunkyo Academy ภายในกรุงโตเกียว และมีค่าตั๋วอยู่ที่ใบละ 10,000 เยน

เรื่องราวของ Aria เกี่ยวข้องกับ อาคาริ มิซุนาชิ วัย 15 ปี ที่เดินทางออกมายังดวงดาวที่ปกคลุมด้วยผิวน้ำ, อควา หรือที่ครั้งหนึ่งเคยถูกเรียกขานกันว่าดาวอังคาร แต่เมื่อศตวรรษที่ 24 มนุษยชาติได้หาทางทำให้ดวงดาวที่ไม่สามารถอยู่อาศัยได้กลายเป็นอาณานิคมแห่งใหม่

นอกจากนี้เป้าหมายของอาคาริก็คือการเป็นหนึ่งใน ‘องดิเน่’ นักพายเรือกอนโดล่าหญิงที่เดินทางไปตามลำคลองของเมืองเหนือผิวน้ำอยางนีโอเวเนเซีย ที่เป็นการจำลองเมืองต้นแบบอย่างเมืองเวนิสที่อยู่บนแมนโฮม (โลก) อย่างตั้งใจ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัย และนักท่องเที่ยวได้รู้จักกับความพิเศษที่มากล้นของเนโอเวเนซีย บริษัทท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ด้วยเรือกอนโดล่าจึงเปิดตัวขึ้น และหนึ่งในนั้่นก็คือ อาเรียคัมปานี เมื่ออาคารได้ฝึกตัวเองในบริษัทชื่อดัง เธอจะสามารถก้าวไปบนเส้นทางที่เธอใฝ่ฝันได้หรือไม่?

Source: Comic Natalie