Aria The Crepuscolo ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมล่องเรือ 5 มีนาคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Aria the Crepuscolo ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 15 ปี ของเฟรนไชส์ Aria ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์, ภาพวิชชวลหลัก และกำหนดการฉายในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับเพลงธีม ‘Felicità’ ที่ได้คุณ Yasuno Kiyono รับหน้าที่ขับร้อง

คุณ Yasuno ยังรับหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘echoes’ และรับบทตัวละคร Aletta ตัวละครที่อาจารย์ Amano Kozue ทำการออกแบบให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ Aletta เป็นเพื่อนในวัยเด็กของ Anya ที่ประกอบอาชีพเป็น Sylph หรือคนส่งของด้วยแอร์ไบค์ ซึ่งเป็นอาชีพในฝันของเธอ

คุณ Hirahoshi Ryou กับ คุณ Kayano Ai ยังกลับมารับบท Alice Carroll และ Anya Dostoyevskaya ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ Satou Rina จะทำการพากย์เสียงตัวละคร Athena Glory แทนคุณ Kawakami Tomoko ที่เสียชีวิตไปแล้วในอนิเมะชุดใหม่

คุณ Sato Junichi ที่เคยกำกับอนิเมะ Aria ทุกภาคก่อนหน้านี้ จะมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับและเป็นผู้เขียนบท ส่วนคุณ Natori Takahiro ที่เคยเป็นผู้กำกับรายตอนและผู้เขียนสตอรี่บอร์ด จะรับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง J.C. Staff เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Ito Yoko (อนิเมะ Amanchu!) จะทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยมีทาง Choro Club กับ คุณ Senoo Takeshi รับหน้าที่แต่งเพลงเช่นเดียวกับอนิเมะชุดก่อน ทาง Shochiku เป็นผู้อำนวยการสร้าง และมีทาง Shochiku ODS Jigyo-shitsu จัดจำหน่าย

เรื่องราวของ Aria เกี่ยวข้องกับ อาคาริ มิซุนาชิ วัย 15 ปี ที่เดินทางออกมายังดวงดาวที่ปกคลุมด้วยผิวน้ำ, อควา หรือที่ครั้งหนึ่งเคยถูกเรียกขานกันว่าดาวอังคาร แต่เมื่อศตวรรษที่ 24 มนุษยชาติได้หาทางทำให้ดวงดาวที่ไม่สามารถอยู่อาศัยได้กลายเป็นอาณานิคมแห่งใหม่

นอกจากนี้เป้าหมายของอาคาริก็คือการเป็นหนึ่งใน ‘องดิเน่’ นักพายเรือกอนโดล่าหญิงที่เดินทางไปตามลำคลองของเมืองเหนือผิวน้ำอยางนีโอเวเนเซีย ที่เป็นการจำลองเมืองต้นแบบอย่างเมืองเวนิสที่อยู่บนแมนโฮม (โลก) อย่างตั้งใจ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัย และนักท่องเที่ยวได้รู้จักกับความพิเศษที่มากล้นของเนโอเวเนซีย บริษัทท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ด้วยเรือกอนโดล่าจึงเปิดตัวขึ้น และหนึ่งในนั้่นก็คือ อาเรียคัมปานี เมื่ออาคารได้ฝึกตัวเองในบริษัทชื่อดัง เธอจะสามารถก้าวไปบนเส้นทางที่เธอใฝ่ฝันได้หรือไม่?

Hal Film Maker เป็นผู้ผลิตอนิเมะชุดแรกที่ออกฉายในปี 2005 ก่อนที่จะมีซีรีส์ต่อ Aria The Natural ในปี 2006 และ Aria The Origination ในปี 2008 รวมไปถึง OVA หลายตัว อาทิ Aria The OVA ~Arietta~ ที่ออกฉายในปี 2007 กับ Aria The Avvenire ในปี 2015 ทุกภาคได้คุณ Sato Junichi (Sailor Moon) เป็นผู้กำกับ

Sources: Aria the Crepuscolo’s website, Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*