Aniplus Asia เปิดจำหน่ายตั๋วภาพยนตร์อนิเมะ เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล แล้ว

Share

Aniplus Asia ผู้ให้บริการจัดฉายอนิเมะออนไลน์ในพื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทำการประกาศผ่าน Facebook Fanpage ของพวกเขาเองว่า ณ ตอนนี้ได้เปิดทำการให้จองตั๋วภาพยนตร์อนิเมะเรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล ในวันที่ 24 สิงหาคม 2019 นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพลกซ์แล้ว

โดยตัวภาพยนตร์จะฉายที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพลกซ์ และผู้ที่จองตั๋วทุกท่านจะได้ของแถมเป็น คาแรคเตอร์บอร์ดขนาดเล็ก (สุ่มลายจากทั้งหมด 4 แบบ) กับ ฟิลม์ภาพจากภาพยนตร์ (สุ่มลายจากทั้งหมด 6 แบบ)

ก่อนหน้านี้่ทาง Aniplus Asia เป็นผู้จัดฉายอนิเมะฉบับทีวีซีรีส์ มาก่อนแล้ว ทั้งบนเว็บไซต์ของตัวเอง และผ่านบริการ AIS Play สำหรับการฉายในประเทศไทย

เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย อาจารย์ Kamoshida Hajime และเขียนภาพประกอบโดย อาจารย์ Mizoguchi Keeji เรื่องราวโดยคร่าวของฉบับไลท์โนเวล ทางสำนักพิมพ์ Phoenix ที่เป็นผู้จัดทำภาษาไทยได้ลงรายละเอียดไว้ดังนี้

รู้ทั้งรู้ว่าบันนี่เกิร์ลไม่มีทางปรากฏตัวในหอสมุดได้ แต่อาสุซากาวะ ซาคุตะ ก็ได้พบกับบันนี่เกิร์ลตัวเป็นๆ มิหนำซ้ำเธอยังเป็นรุ่นพี่สุดสวย ซากุระจิมะ มาอิ อดีตดาราที่พักงานในวงการบันเทิงไปแล้วด้วยอีกต่างหาก

สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อหลายวันก่อน เมื่อจู่ๆ เธอก็พบว่าไม่มีใครมองเห็นเธอขึ้นมา อันเป็นที่มาของการมาพิสูจน์ความจริงในเรื่องที่ว่า ด้วยการใส่ชุดบันนี่มาที่หอสมุด!!

เรื่องนี้จะเกี่ยวเนื่องกับเรื่องภาวะผิดปกติในวัยรุ่นที่กำลังลือกันในอินเตอร์เน็ตหรือเปล่านะ ด้วยความที่อยากรู้ความจริงในเรื่องนี้ จึงเป็นเหตุให้ซาคุตะได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่มาอิมากขึ้น ทว่า เหตุการณ์กลับเป็นไปในทิศทางที่ไม่มีใครคาดคิด

Source: Facebook Fanpage – Aniplus Asia

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*