มังงะ Antique Bakery ของอาจารย์ Yoshinaga Fumi ถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ฉบับภาษาไทยที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Baker Boys รักของผม ขนมของคุณ

Share

ทาง GMMTV ได้ทำการปล่อยตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Baker Boys รักของผม ขนมของคุณ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 ก่อนที่จะมีการยืนยันจากสื่อมวลชนญี่ปุ่นว่า ซีรีส์ดังกล่าวเป็นการดัดแปลงเรื่องราวจากมังงะเรื่อง Seiyo Kotto Yogashiten หรือ Antique Bakery ของอาจารย์ Yoshinaga Fumi (เมื่อวานเจ๊ทานอะไร)

ตัวซีรีส์เวอร์ชั่นไทยนำแสดงโดย ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ รับบท ปุณ เจ้าของร้านเบเกอรี่ทายาทมหาเศรษฐี ผู้ไม่กินขนมหวาน (บทเดียวกับ Tachibana Keiichiro ในมังงะต้นฉบับ), สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ รับบท เวียร์ เทพขนมหวาน เชฟประจำร้านที่ไม่ชอบผู้หญิง (บทเดียวกับ Ono Yusuke ในมังงะต้นฉบับ), ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา รับบท กระทิง นักมวยดาวรุ่งผู้เสพติดขนมหวานจนต้องแขวนนวม (บทเดียวกับ Kanda Eiiji ในมังงะต้นฉบับ), และ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับบท พี่พูห์ บอดี้การ์ดของปุณ (บทเดียวกับ Kobayakawa Chikage ในมังงะต้นฉบับ)

เรื่องราวโดยคร่าวของ Antique Bakery ฉบับอนิเมะ ถูกระบุไว้ดังนี้

Tachibana Keiichiro เคยถูกลักพาตัวในวัยเด็ก และยังคงฝังใจกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นแม้ว่าเขาจะจำอะไรไม่ได้มากนอกจากการที่คนร้ายบังคับให้เขากินขนมหวาน เพื่อเป็นการรับมือกับแผลในใจ Tachibana จึงตัดสินใจเปิดร้านขนมหวาน แต่พนักงานในร้านของเขามีแต่คนแปลกๆ อย่างพ่อครัวขนมหวานสุดเจ้าชู้ที่ถูกไล่ออกจากทุกร้านที่เคยทำงาน, อดีตนักมวยที่ติดขนมหวาน, และเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กที่ดูป้ำๆ เป๋อๆ แล้วร้านขนมหวานนี้จะรอดหรือร่วงกันแน่

มังงะเรื่อง Seiyo Kotto Yogashiten ของอาจารย์ Yoshinaga ถูกตีพิมพ์ในช่วงปี 1999 ถึง 2002 และเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2008 กับถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงที่ญี่ปุ่นในปี 2001 กับถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ในปี 2009

Source: Comic Natalie via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*