Summer Ghost, Sing A Bit Of Harmony ร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Annecy ในฝั่ง Midnight Screenings

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Summer Ghost ของ loundraw, ภาพยนตร์อนิเมะ Totsukuni No Shojo ของทาง Wit Studio, ภาพยนตร์เรื่อง Sing A Bit Of Harmony ของ ผู้กำกับ Yoshiura Yasuhiro และ J.C. Staff จะทำการเข้าฉายใน เทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติอานซี (The Annecy International Animation Film Festival) โดยไม่เข้าร่วมสายแข่งขัน ตัว Summer Ghost กับ Totsukuni No Shojo จะฉายในช่วง ‘Midnight Screenings’ ในวันที่ 15 กับ 17 มิถุนายน, และ 13 กับ 16 มิถุนายน ตามลำดับ

ส่วน Sing A Bit Of Harmony จะฉษยในวันที่ 17 และ 18 มิถุนายน

ภาพยนตร์อนิเมะจากญี่ปุ่นที่เข้าฉายและร่วมเข้าประกวาดในปีนี้คือเรื่อง มาโยยกะ มหัศจรรย์บ้านริมผา ก่อน Goodbye, Don Glees! ที่ร่วมเข้าประกวดในสาขา Official Feature Fillms

อนิเมะ Sonny Boy ตอนแรกของผู้กำกับ Natsume Shingo กับทาง MAdhouse ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาภาพยนตร์โทรทัศน์ (TV Films) ผลงานอื่นๆ จากประเทศญี่ปุ่นที่เข้าร่วมประกวาดในงานปี 2022 นี้ได้แก่ ผลงาน “Fuan na Tai” (ร่างกายที่กระวนกระวาย) ของ คุณ Mizushiri Yoriko, Hantou no Tori (นกในคาบสมุทร) ของคุณ Wada Atsushi, “Honekami” (กระดูกขย้ำ) ของคุณ Yano Honami, และ “KRASUE” (กระสือ) ของ คุณ Hirano Ryou ร่วมเข้าชิงในสาขา ภาพยนตร์สั้น กับ ผลงานเรื่อง “Hokkyoku-Guma Suggoku Hima” (“หมีขั้วโลกอดทนกับความน่าเบื่อ”) ของคุณ Yamamura Koji เข้าชิงในสาขาภาพยนตร์สั้นสำหรับผู้ชมอายุน้อย

งานเทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติอานซีเป็นงานที่ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในปี 1960 และถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุด ในปีนี้ตัวงานจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 13-18 มิถุนายน ปี 2022 ที่เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส

Sources: Annecy (link 2link 3), Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*