อนิเมเตอร์และนักวาดภาพประกอบชื่อดัง loundraw ขอเปิดตัวในฐานะผู้กำกับ กับภาพยนตร์อนิเมะสั้น Summer Ghost

Share

อนิเมเตอร์และนักวาดภาพประกอบชื่อดัง loundraw ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวเพิ่มเติมกับผลงานภาพยนตร์สั้นเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ปี 2021 โดยตัวภาพยนตร์สั้นดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสื่อผสม Project Common ตัวภาพยนตรืสั้นจะใช้ชื่อเรื่อง่า Summer Ghost และมีกำหนดออกฉายในช่วงปีนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น และภาพยนตร์สั้นดังกล่าวถือว่าเป็นการกำกับครั้งแรกของ คุณ loundraw

นอกจากภาพยนตร์ข้างต้น คุณ loundraw ยังร่วมกับทาง Z-Kai ไในการจัดทำภาพยนตร์อนิเมะสั้นที่เป็น ‘ภาพยนตร์คอนเซปท์’ ซึ่งใช้ชื่อว่า ‘Ichibai Chikakute Tooi Hoshi’ (ดวงดาวห่างไกลที่ใกล้ที่สุด) คุณ loundraw รับหน้าที่เป็น ผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์, ออกแบบตัวละคร, กำกับอนิเมชั่น, กำกับศิลป์, กำกับภาพ, และทำการตัดต่อสำหรับภาพยนตร์สั้นเรื่องดังกล่าว

ตัว Project Common มีธีมเกี่ยวกับ ‘การแสดงตัวตน loundraw ที่แท้จริง’ โดยตัวผู้วาดประกอบชื่อดังได้กล่าวไว้ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ว่า ‘ผมต้องการจะหาตัวตนที่แน่นอนของตนเองไม่ว่าจะเวลาจะเปลี่ยนผ่านไปเมื่อใดก็ตาม โปรเจคท์นี้มีความท้าทายสำหรับผมและทุกท่านในการตามหา loundradw ที่แท้จริง’ ตัวเว็บไซต์ทางการของโครงการดังกล่าวมีข้อความภาษาอังกฤษที่ระบุว่า ‘จริง หรือ ปลอม? วิธีที่เขาคิด วิธีที่เขาวาด ทุกอย่างจะกลายเป็นหนึ่งเดียว’

นักวาดและครีเตอร์จากทาง Flat Studio ของคุณ loundraw รวมถึงคุณ Sano Tetsuya นักเขียนนิยายมืออาชีพได้ทำการส่งผลงานเข้าร่วมในโครงการดังกล่าว Reoen, Merrill Macnaut, Tomotaka Wakumoto, asano66, และ banishment จากทีมพัฒนาเนื้อเรื่อง KotsuKotsu ก็เข้าร่วมโครงการนี้ด้วย

คุณ loundraw ได้ทำการก่อตั้งสตูดิโออนิเมะชื่อ Flat Studio ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 และเคยได้ร่วมมือในการทำโฆษณาแบบอนิเมะของบริการ LINE Novel ทีเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

คุณ loundraw เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมของอนิเมะ Tsukigakirei และยังเป็นผู้วาดภาพปกกับออกแบบตัวละครของนิยาย ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ที่ถูกดัดแปลงไปสร้างเป็นอนิเมะ เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน ที่้ดีไซน์ของคุณ loundraw เป็นพื้นฐานให้กับตัวละครในเรื่อง

นอกจากนั้นคุณ lowndraw ยังเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้กับโฆษณาอนิเมชั่นของตัวนิยาย ผมบอกรักเธอผ่านหุ่นยนต์ (Boku wa Robot Goshi no Kimi ni Koi wo Suru) ของอาจารย์ Yamada Yusuke ตัวนิยายได้รับการประกาศสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นฉบับเต็มไปในช่วงปี 2018

Sources: Summer Ghost anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*