ไลท์โนเวล เกมพลิกโฉมนายกระจอก มีสปินออฟภาคที่มีตัวละคร มินามิ เป็นตัวเอก

Share

อาจารย์ Bana Yoshida ได้เริ่มเขียนมังงะสปินออฟของ ไลท์โนเวล เกมพลิกโฉมนายกระจอก ที่โฟกัสตัวละคร มินามิ ลงในแอพพลิเคชั่น Manga ONE ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า ตัวมังงะดังกล่าวใช้ชื่อเรื่องว่า Nanami Minami Wa Kagayakitai (นานามิ มินามิ อยากเปล่งประกาย) และอาจารย์ Yaku Yuki ผู้เขียนไลท์โนเวลต้นฉบับ รับหน้าที่แต่งเรื่องให้กับมังงะเรื่องนี้ ตัวมังงะจะมี นานามิ มินามิ หนึ่งในกลุ่มตัวละครหลักในไลท์โนเวลภาคหลักเป็นตัวเอก โดยเธอเป็นหญิงสาวที่ได้รับความนิยมจากเพื่อนๆ, มีความสามารถ, และเป็นสาวสายกีฬาที่ได้รับความนิยมจากคนในโรงเรียนไม่แพ้อาโอยตัวละครเอกของเรื่อง

ทางเดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชีวิตคนเราคือ ‘เกมกากๆ’ เสียใจด้วยที่ต้องบอกว่ามันคือความจริง เกมเมอร์มือเซียนอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอย่างผมพูดเอง ดังนั้นเชื่อผมเถอะ แต่แม่นั่น…ฮินามิ อาโอย แม่ดาวโรงเรียนสุดเฟอร์เฟ็คต์คนนั้นกลับบอกว่าชีวิตคือ‘เกมเทพ’ แถมยังบอกว่า “จะสอนกฎเกณฑ์ของเกมนี้ให้” !?

ผลงานรางวัลชมเชยจากการประกวดไลท์โนเวลโชงากุคังครั้งที่ 10 เมื่อหนุ่มสุดเห่ยฮึดสู้หมายพิชิตเกมชีวิต โดยมีสาวสวยสุดน่ารักคอยชี้แนะ!

Shogakukan ตีพิมพ์ไลท์โนเวลของอาจารย์ Yaku Yuki ที่ได้ อาจารย์ Fly เป็นผู้วาดภาพประกอบเล่มแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 และวางจำหน่ายเล่มที่ 7 ไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2019 และกำลังจะวางจำหน่ายเล่มที่ 8 ในวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2019 ไลท์โนเวลเรื่องนี้ยังได้ติดอันดับ Top 10 ในไกด์บุ๊ค Kono Light Novel Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha ต่อเนื่องกันถึงสามปี และได้ถูกดัดแปลงเป็นมังงะลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ของทาง Square Enix ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017 ที่ผ่านมา

The novels are inspiring an upcoming television anime adaptation.

Source: Sunday GX’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*