Kyoukai Senki สงครามจักรกล ปล่อย 11 นาทีแรกของช่วงที่ 2 สู่โลกออนไลน์

Share

Bandai Spirits ได้ทำการปล่อย 11 นาทีแรกของ อนิเมะ Kyoukai Senki สงครามจักรกล ช่วงที่สอง ที่ร่วมสร้างโดย Sunrise Beyond (หรืออดีต Xebec) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ปี 2022 นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ของตัวอนิเมะออกมาด้วย

ตัวอนิเมะช่วงที่่สอง มีกำหนดฉายตอนแรก ในวันที่ 11 เมษายน ปี 2022

อนิเมะช่วงที่สองมีกำหนดจะฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

ตัวอนิเมะช่วงแรกจำนวน 13 ตอน ออกฉายครั้งแรกทางช่อง TV Tokyo ในช่วงวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2021 ก่อนจะออกฉายบน YouTube แชนแนล Bandai Spirits ในวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2021 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

เนื้อเรื่องของ Kyoukai Senki เกิดขึ้นในปี 2061 ที่ประเทศญี่ปุ่นแตกแยกเป็นหลายรัฐ โลกทั้งใน รวมถึงในญี่ปุ่นเองได้ถูกปกครองภายใต้กลุ่มการค้าสี่กลุ่ม ทุกหมู่เกาะกลายเป็นพื้นที่สมรภูมิ ชาวญี่ปุ่นใช้ชีวิตอยู่ใต้ภาวะถูกยึดครองและกดขี่อย่างต่อเนื่องด้วยเครื่องจักรสงครามทรงมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า AMAIM ซึ่งคอยลาดตระเวณอยู่ตามท้องถนน เด็กหนุ่มเก็บตัวชื่อ ชิบะ อาโมอุ ได้พบกับปัญญาประดิษฐ์อิสระ ไก พร้อมกับหุ่น AMAIM (อาเมน) ชื่อ เคนบุ และเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวเพื่อชิงเอาประเทศญี่ปุ่นกลับคืนมา

อีกด้านหนึ่งของเนื้อเรื่องจะเล่าเรื่องของ เทสึกะ กาชิน เด็กหนุ่มหัวดื้อและพูดขวานผ่านซากวัย 16 ปี ที่เป็นสมาชิกของกลุ่มกบฎประเทศญี่ปุ่นที่ตามล่า AMAIM ชื่อโกสท์ เพื่อล้างแค้นให้ผู้เป็นพ่อ

คุณ Habara Nobuyoshi (Fafner, Break Blade, Star Blazers 2202) เป้นผู้กำกับงานให้กับทาง Sunrise Beyond โดยมีคุณ Kimura Noboru (Gundam Build Divers, Princess Principal: Crown Handler) เป็นผู้ดูแลด้านบท คุณ Ohnuki Kenichi (Kiko Senki Dragonar, Gundam Build Fighters, Golden Kamuy) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และคุณ Rasmus Faber (The Asterisk War, Harukana Receive, Moriarty the Patriot) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

นักออกแบบอุตสาหกรรม คุณ Okuyama Ken (รถยนต์ Enzo Ferrari รุ่นที่ 4, Chevrolet Camaro, รถไฟชินคันเซ็นรุ่น E6 และ E7) กับ บริษัท Ken Okuyama Design ได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลการออกแบบเครื่องจักรภายในเรื่อง โดยมีคุณ Koyanagi Yuuya ที่เป็นดีไซน์เนอร์ของบริษัทข้างต้นได้รับเครดิตในการออกแบบเครื่องจักร ร่วมกับคุณ Ebikawa Kanetake, คุณ Teraoka Kenji, และ คุณ Gyobu Ippei

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*