มังงะ ดาบพิฆาตอสูร เล่มอวสาน จะมาพร้อมกับเนื้อหาเพิ่มเติมจากการตีพิมพ์รายสัปดาห์

Share

ทาง Shueisha ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2020 ว่าตัวมังงะ ดาบพิฆาตอสูร เล่มที่ 23 ซึ่งเป็นเล่มอวสาน ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 นั้น จะมีหน้าเพิ่มเติมจากปกติอีก 39 หน้า โดย 14 หน้านั้นจะเป็นส่วนของบทส่งท้ายที่อาจารย์ Gotouge Koyoharu วาดเพิ่มเติม และอีก 25 หน้าจะเป็นเนื้อหาพิเศษ

ทาง Shueisha ยังได้ประกาศว่าตัวมังงะดาบพิฆาตอสูร จะมียอดการตีพิมพ์ 120 ล้าน เมื่อรวมเล่มฉบับที่ 24 วางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 และตัวมังงะเล่มอวสาน จะมียอดตีพิมพ์ครั้งแรกในสามล้านเก้าแสนห้าหมื่นเล่ม

นอกจากนี้แล้ว มังงะเรื่อง ‘Kimetsu no Yaiba: Tomioka Giyu Gaiden’ และเรื่องสั้น ‘Kimetsu no Yaiba: Rengoku Gaiden’ จะถูกนำมารวมและจำหน่ายในรวมเล่มชื่อ Kimetsu no Yaiba: Gaiden’ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 และมีกำหนดตีพิมพ์ครั้งแรกจำนวนหนึ่งล้านเล่ม ซึ่งถือว่าเป็นมังงะสปินออฟเรื่องแรกของทาง Shueisha ที่มียอดพิมพ์ครั้งแรกสูงขนาดนี้

ดาบพิฆาตอสูร จะทำการวางจำหน่ายหนังสือรวมภาพที่เขียนโดยอาจารย์ Gotouge และ มีแฟนบุ๊คเล่มที่สอง ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2021

มังงะทำยอดตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มมากกกว่า 100 ล้านเล่ม (โดยนับรวมการวางจำหน่ายแบบดิจิตัล) และยอดตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 22 จำนวน ที่วางขายไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 ถือว่าเป็นมังงะเรื่องที่ 8 ของทาง Shueisha ที่มียอดตีพิมพ์ทะลุ 100 ล้านเล่มไปแล้ว

Shueisha เคยเปิดเผยเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ว่า ดาบพิฆาตอสูร เป็นผลงานมังงะที่ขายดีเป็นอันดับสองประจำปี 2019 รองจาก One Piece แค่เรื่องเดียว

ดาบพิฆาตอสูร อวสานไปเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ปี 2020 และมีภาคนิยายสปินออฟออกมาอีกหลายเล่ม

Source: The Mainichi Shimbun’s Mantan Web (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*