อนิเมะ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร ใช้บริการ Hatano Wataru ในการร้องเพลงปิด

Share

คุณ Hatano Wataru ผู้พากย์ บท Kosameda Hideo ผู้นำกลุ่ม Kosameda Bushi ในอนิเมะ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Ohtaka Shinobu จะทำการร้องเพลงปิดของอนิเมะชื่อ ‘Naniiro’ ตัวเพลงดังกล่าวยังถือว่าเป็นซิงเกิลลำดับที่ 12 ของคุณ Hatano ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2022 คุณ Hatano จะทำการร้องเพลงดังกล่าวในการฉายอนิเมะล่วงหน้าในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2021 นี้ด้วย

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

ณ ยุคสงครามกลางเมือง ในยุคที่ “อสูร” ครองอำนาจผู้คนเทิดทูนบูชา “อสูร” สิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ร่อนลงมายังแดนอาทิตย์อุทัยดุจดังเทพเจ้ารังเกียจ “ซามูไร”ผู้ต่อต้านการปกครองของอสูรดุจภูตผีปีศาจ ทว่า สองเด็กหนุ่ม ผู้หลงใหล ในวิถีของซามูไรมุซาซิผู้กัดฟัน ต่อสู้กับโลกอันหลอกลวงเรื่อยมา และโคจิโร่ผู้สืบทอดสายเลือดตระกูล ซามูไรมุ่งสู่“กองซามูไรที่แข็งแกร่งที่สุด”! ทวงคืนโลกด้วยปณิธานของทั้งคู่!

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Uchida Yuuma รับบท Musashi
  • คุณ Saitou Souma รับบท Kanemaki Kojirou
  • คุณ Takahashi Rie รับบท Takeda Naotora
  • คุณ Shimono HIro รับบท Inukai Shirou
  • คุณ Waki Azumi รับบท Inusaka Nanao
  • คุณ Hatano Wataru รับบท Kosameda Hideo

คุณ Yanagisawa Tetsuya (High School DxD, Senran Kagura) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ ACGT รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Kunisawa Mariko (การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ, Magimoji Rurumo, Hatsukoi Limited) เป็นผู้รับผิดชอบการเขียนบท คุณ Kishida Takhahiro (Serial Experiments Lain, Baccano!, Haikyu!!) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Fukasawa Hideyuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, รักโรคจิต, Katsugeki: Touken Ranbu) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Ohtaka Shinobu เริ่มตีพิมพ์ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ของทาง Kodansha ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2021

อนิเมะมีกำหนดออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ทางช่อง TV Tokyo และ AT-X

Source: Mainichi Shimbun’s Matnan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*