มังงะ act-age ประกาศสร้างละครเวทีจัดแสดงในปี 2022

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 26 ประจำปี 2020 ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ปี 2020 ว่า มังงะเรื่อง act-age ดารายอดอัจฉริยะ กำลังจะได้รับการสร้างเป็นละครเวทีที่มีกำหนดจัดแสดงในปี 2022

ก่อนหน้านี้ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 25 ประจำปี 2020จะมี ‘ประกาศโปรเจคท์สำคัญ’ เกี่ยวกับมังงะ act-age ดารายอดอัจฉริยะ และตัวมังงะจะเข้าสู่ ‘จุดพัฒนาเนื้อเรื่องใหม่’ ในนิตยสารฉบับที่ 26

คุณ Matsui Shu จะทำการกำกับละครเวทีชุดนี้ ทีมงานของ Hori Pro จะทำการเปิด ‘ออดิชั่นทางไกล’ เพื่อหาคนรับบท โยนางิ เคย์ ตัวละครเอกของเรื่อง

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

โยนางิ นักเรียนชั้นมัธยมฯปลายผู้มีเป้าหมายที่จะเป็นนักแสดงหญิง ได้เข้าร่วมการคัดเลือกของสำนักงานจัดหานักแสดงชื่อดังด้วยฝีมือการแสดงระดับอัจฉริยะ แต่ทว่าเธอกลับสอบตก ด้วยเหตุผลที่ว่าวิธีการแสดงของเธอเป็นวิธีที่อันตราย แต่ถึงแบบนั้นคุโรยามะผู้กำกับภาพยนตร์ผู้หลงใหลในความสามารถของโยนางิก็ไม่ตัดใจและได้ชักชวนโยนางิเข้าสู่โลกของนักแสดง!!

act-age ดารายอดอัจฉริยะ เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 43 ที่จัดขึ้นในปี 2019

Source: Weekly Shonen Jump issue 26

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*