มังงะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด กำลังจะอวสานใน 6 ตอนข้างหน้า

Share

แอพพลิเคชั่นอ่านมังงะ Sunday Webry ของทาง Shogakukan ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ของอาจารย์ Inoue Koharu กำลังจะอวสานใน 6 ตอนข้างหน้า หากไม่มีเหตุผิดพลาดใด มังงะจะอวสานในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022

ก่อนหน้านี้มังงะเรื่องดังกล่าวเคยแจ้งว่าเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์ของเรื่องในรวมเล่มฉบับที่ 14 ที่วางจำหน่ายช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ในประเทศญี่ปุ่น

ตัวมังงะเล่าเรื่องของ ดยุคแห่งความตาย คุณชายที่ถูกสาปในวัยเด็ก หากสัมผัสสิ่งมีชีวิตใดๆ สิ่งนั้นก็ต้องตายหมด จนคนรอบตัวตีตัวออกห่างเขา ยกเว้น อาริส เมดสาวขี้เล่นเพียงคนเดียว

มีการนำเอามังงะไปสร้างอนิเมะซีซํ่นแรกออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 และมีแผนสร้างซีซั่นที่สองแล้ว

คุณ Yamakawa Yoshiki (Kill Me Baby, Little Busters!, Hi Score Girl) รับหน้าที่กำกับงานที่ได้ทาง J.C. Staff ผลิตอนิเมชั่น และมีทาง Shogakukan Music & Digital Entertainment หรือ SMDE รับหน้าที่ดูแลการผลิตงาน CGI คุณ Shirane Hideki (Date A Live, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Kuwabata Michiru (Danchi Tomoo, Hi Score Girl) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Suzuki Yusuke เป็นผู้กำกับอนิเมะ คุณ Okuda Gen และ คุณ Watanabe Takeshi เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Inoue เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด เว็บไซต์ Sunday Webry ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017

Source: Sunday Webry app

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*