บั๊มป์สะโพกสะท้านโลก! Keijo!!!!!!!! เผยวีดีโอโปรโมททีวีอนิเมชั่น พร้อมประกาศฉายช่วงตุลาคมนี้

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมชั่นเรื่อง Keijo!!!!!!!! (เคย์โจ!!!!!!!! Hip Whip Girl) ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังกะแนวกีฬาทางน้ำสุดเร้าใจของ อ.Daichi Sorayomi ได้เผยวีดีโอโปรโมทอนิเมชั่นมาให้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอตัวอย่างนี้มีอยู่ 2 เวอร์ชั่น คือแบบเสียงบรรยายญี่ปุ่นและเสียงบรรยายภาษาอังกฤษ พร้อมประกาศว่าจะฉายช่วงเดือนตุลาคมนี้

โดยมีนักพากย์ตัวละครหลักดังนี้

  • Lynn พากย์เสียงเป็น Nozomi Kaminashi
    (เคยพากย์เป็น Mashiro Munetani จากเรื่อง High School Fleet, Liesharte Atismata จากเรื่อง Undefeated Bahamut Chronicle) keijo-sexy-sport-anime-preview-01
  • M.A.O พากย์เสียงเป็น Sayaka Miyata
    (เคยพากย์เป็น Yukina Shirahane จากเรื่อง Kuromukuro, Kyō Goshōin จากเรื่อง ถามหน่อยครับคิดว่าเจ้าสาวผมในเกมออนไลน์เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า? (And you thought there is never a girl online?)) keijo-sexy-sport-anime-preview-02
  • Kaede Hondo พากย์เสียงเป็น Kazane Aoba
    (เคยพากย์เป็น Kokoro Yotsuba จากเรื่อง Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama, Kukuru Nonomoto จากเรื่อง Magical Somera-chan)keijo-sexy-sport-anime-preview-03
  • Saori Ōnishi พากย์เสียงเป็น Non Toyoguchi
    (เคยพากย์เป็น Eriri Spencer Sawamura จากเรื่อง Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend, Seisa Mikagura จากเรื่อง มิคากุระ ศึกชมรมอลเวง (Mikagura School Suite))keijo-sexy-sport-anime-preview-04

รายชื่อทีมงาน

  • Hideya Takahashi เป็นผู้กำกับเรื่องนี้ที่สตูดิโอ Xebec
    (อดีตผู้กำกับ Fantasista Stella, ผู้กำกับตอน Fafner EXODUS)
  • Takao Kato รับหน้าที่เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ
    (อดีตผู้กำกับ ทูเลิฟรู (To Love-Ru), เคสนี้สั่งตาย (Triage X))
  • Keiya Nakano รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร
    (AOKANA: Four Rhythm Across the Blue, Atelier Escha & Logy: Alchemists of the Dusk Sky)

การ์ตูนเรื่องนี้ จะเป็นการนำผู้อ่านสู่อีกโลกหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่มีการจัดแข่งกีฬา “เคย์โจ” ขึ้นมาพร้อมมีการวางเงินเดิมพันอย่างถูกกฏหมายเช่นเดียวกับกีฬาแข่งม้า, แข่งเรือ โดยกีฬาเคย์โจนี้ผู้แข่งขันจะต้องยืนบนแท่นทรงกลมที่อยู่บนผิวน้ำ แล้วใช้อกหรือสะโพกในการกระแทกอีกฝ่ายให้ตกจากแท่นยืน

Nozomi Kaminashi เด็กสาว ม.ปลาย ที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ยากจน เธอจึงมีความฝันที่จะเข้าแข่งกีฬานี้ให้ได้หลังจบการศึกษา เพื่อหาเงิน โดยเธอเริ่มจากการฝึกฝนยิมนาสติกจนมีความยืดหยุ่นของร่างกายและทักษะการทรงตัวสูง และหลังจากเธอเรียนจบมัธยมปลาย เธอก็ได้เข้าฝึกในโรงเรียนประจำ แล้วก็ก้าวสู่โลกของกีฬาเคย์โจ

อ.Sorayomi ได้เริ่มเปิดตัวการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Sunday ในปี 2013 และทางสำนักพิมพ์ Shogakukan ก็ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 11 ออกมาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมานี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ทีวีอนิเมะ Keijo!!!!!!!! เผยวีดีโอโปรโมตใหม่พร้อมแนบตัวอย่างเพลงเปิดและเพลงจบอนิเมะให้ฟังกันด้ว

Comments are closed.