ทีวีอนิเมะ Keijo!!!!!!!! เผยวีดีโอโปรโมตใหม่พร้อมแนบตัวอย่างเพลงเปิดและเพลงจบอนิเมะให้ฟังกันด้วย!

Share

หายหน้าหายตาไปนานกับข่าวคราวของอนิเมะแนวกีฬาทางน้ำเรื่อง เคย์โจ!!!!!!!! Hip Whip Girl (Keijo!!!!!!!!) ที่ดัดแปลงมาจากมังกะของ อ.Daichi Sorayomi ซึ่งตอนนี้ก็มีการเผยวีดีโอโปรโมตเพิ่มเติมออกมาให้ชมกันแล้วโดยในวีดีโอนี้ก็มีการแนบตัวอย่างเพลงประกอบของเรื่องนี้ให้ฟังด้วย โดยได้ AiRI มาร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า “DREAMxSCRAMBLE!” ซึ่งเป็นเพลงที่เราจะได้ฟังเป็นเพลงแรกในคลิป ส่วนนักพากย์ตัวละครหลักทั้ง 4 คนคือ Lynn, M.A.O, Kaede Hondo, และ Saori Ōnishi จะร่วมกันร้องเพลงจบที่มีชื่อว่า “Fantas/HIP Girlfriends!”

ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซด์เองก็เคยได้เผยวีดีโอโปรโมตมาแล้วโดยมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมกันนี้ยังโชว์ภาพวิช่วลใหม่ ซึ่งเป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 4 คน

อนิเมะจะฉายในเดือนตุลาคมทางช่อง Tokyo MX และ BS11.

โดยมีนักพากย์ตัวละครหลักดังนี้

  • Lynn พากย์เสียงเป็น Nozomi Kaminashi
    (เคยพากย์เป็น Mashiro Munetani จากเรื่อง High School Fleet, Liesharte Atismata จากเรื่อง Undefeated Bahamut Chronicle)keijo-sexy-sport-anime-preview-01
  • M.A.O พากย์เสียงเป็น Sayaka Miyata
    (เคยพากย์เป็น Yukina Shirahane จากเรื่อง Kuromukuro, Kyō Goshōin จากเรื่อง ถามหน่อยครับคิดว่าเจ้าสาวผมในเกมออนไลน์เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า? (And you thought there is never a girl online?))keijo-sexy-sport-anime-preview-02
  • Kaede Hondo พากย์เสียงเป็น Kazane Aoba
    (เคยพากย์เป็น Kokoro Yotsuba จากเรื่อง Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama, Kukuru Nonomoto จากเรื่อง Magical Somera-chan)keijo-sexy-sport-anime-preview-03
  • Saori Ōnishi พากย์เสียงเป็น Non Toyoguchi
    (เคยพากย์เป็น Eriri Spencer Sawamura จากเรื่อง Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend, Seisa Mikagura จากเรื่อง มิคากุระ ศึกชมรมอลเวง (Mikagura School Suite))keijo-sexy-sport-anime-preview-04

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับที่สตูดิโอ Xebec
    Hideya Takahashi (อดีตผู้กำกับ Fantasista Stella, ผู้กำกับตอน Fafner EXODUS)
  • ผู้แต่งเพลงประกอบ
    Takao Kato (อดีตผู้กำกับ ทูเลิฟรู (To Love-Ru), เคสนี้สั่งตาย (Triage X))
  • ออกแบบตัวละคร
    Keiya Nakano (AOKANA: Four Rhythm Across the Blue, Atelier Escha & Logy: Alchemists of the Dusk Sky)

การ์ตูนเรื่องนี้ จะเป็นการนำผู้อ่านสู่อีกโลกหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่มีการจัดแข่งกีฬา “เคย์โจ” ขึ้นมาพร้อมมีการวางเงินเดิมพันอย่างถูกกฏหมายเช่นเดียวกับกีฬาแข่งม้า, แข่งเรือ โดยกีฬาเคย์โจนี้ผู้แข่งขันจะต้องยืนบนแท่นทรงกลมที่อยู่บนผิวน้ำ แล้วใช้อกหรือสะโพกในการกระแทกอีกฝ่ายให้ตกจากแท่นยืน

Nozomi Kaminashi เด็กสาว ม.ปลาย ที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ยากจน เธอจึงมีความฝันที่จะเข้าแข่งกีฬานี้ให้ได้หลังจบการศึกษา เพื่อหาเงิน โดยเธอเริ่มจากการฝึกฝนยิมนาสติกจนมีความยืดหยุ่นของร่างกายและทักษะการทรงตัวสูง และหลังจากเธอเรียนจบมัธยมปลาย เธอก็ได้เข้าฝึกในโรงเรียนประจำ แล้วก็ก้าวสู่โลกของกีฬาเคย์โจ

อ.Sorayomi ได้เริ่มเปิดตัวการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Sunday ในปี 2013 และทางสำนักพิมพ์ Shogakukan ก็ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 11 ออกมาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ ส่วนเล่มที่ 12 กำลังจะวางจะหน่ายในวันที่ 16 กันยายน

[ที่มา Yara-on!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ