Gakuen Handsome ฉบับอนิเมทีวี จะใช้นักพากย์สองชุด ?!

Share

เว็บไซต์ทางการของ Gakuen Handsome ฉบับอนิเมทีวีได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ทีมงานจะใช้นักพากย์ในอนิเมที่จะฉายในเดือนตุลาคมนี้ถึงสองชุด นักพากย์ชุดเดิมจากภาคเกม และ OVA จะมารับบทเดิม โดยแยกเสียงพากย์ออกเป็นสองชุด ในส่วนของอนิเมชั่นที่จะฉายช่อง Tokyo MX จะออกอากาศเสียงหลักเป็นนักพากย์อนิเมมาทำการพากย์ ส่วนสัญญานเสียงชุดที่สองจะเป็นนักพากย์กลุ่มเดิมมาพากย์

รายชื่อผู้พากย์ ในส่วนของนักพากย์ฉบับอนิเม จะถูกระบุไว้ในชื่อแรก ส่วนผู้พากย์ฉบับ OVA และ เกม จะเป็นชื่อที่สอง (หมายเหตุ :  ชื่อนักพากย์ฉบับเกมเป็นเสียงอ่านที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน)


Hanae Natsuki และ Tokio Kakeru รับบท Maeda Yoshiki

 


Kimura Ryohei และ Kinkin รับบท Mitsurugi Sakuya

 


Kakihara Tetsuya และ Gakeno Ueno Poniyo รับบท Saotome Takuya

 


Nomiya Kazunori  และ Ijūin Yoshida รับบท Kagami Renji

 


Suzuki Yuuto และ Nekoroji รับบท Saionji Teruhiro

 


Satoshi Tsuruoka และ Hauruno Ugoku Shiro รับบท Shingo Shiga

 


Kusunoki Taiten และ Takaaki รับบท Jirō

 


Akesaka Satomi  และ 10Re; รับบท Yū

 

ผู้พัฒนาเกม Tohoku Penet ได้ออกโครงการระดมทุนเพื่อสร้างอนิเมชั่นที่มากจากเกม Boy Love เรื่องนี้ โดยยอดระดมทุนถึงเป้าสองล้านเยนไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เพียงแค่ห้าวันหลังการเปิดระดมทุน ณ เวลาที่ข่าวนี้ออกมานั้น ยอดระดมทุนของอนิเมชั่นเรื่องนี้อยู่ที่ 5,446,440 เยน

หลังจากการระดมทุนยอดถึงเป้าแล้ว ยังมีการทำยอดเพิ่มเติมด้วยเป้าหมาย ทำ Stamp ใน Line เมื่อยอดถึง 4 ล้านเยน, ขยายการฉายให้มากขึ้นด้วยอด 6 ล้านเยน, ออกสินค้าใหม่ หากยอดถึง 8 ล้านเยน และตั้งใจจะทำอนิเมซีซั่นที่สอง หากยอดทะลุถึงเป้า 10 ล้านเยน โดยการเปิดระดมทุนจะสิ้นสุดลงในวันที่ 19 สิงหาคม นี้

เนื้อเรื่องของเกมแนว “เรื่องรักในรั้วโรงเรียน” เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายบารามอน โรงเรียนเอกชนชายล้วนที่มีแต่นักเรียนชั้นสุดยอดศึกษาอยู่ ตัวละครของผู้เล่นเป็นคนที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ที่จะได้เจอกับตัวละครหลากหลายในสถาบัน เช่น “คุณครูนอกคอก”, กัปตันชมรมฟุตบอล และเพื่อนสมัยเด็กที่ตัวเอกไม่ได้เจอหน้าตามานานถึงเจ็ดปี โรงเรียนนี้พร้อมนำเสนอทั้ง มิตรภาพ, ความรัก และความวุ่นวาย คำโปรยหลักของเกมนี้ใช้คำว่า “ยามที่คุณก้าวพ้นประตูโรงเรียนนี้ ก็คือยามที่คุณเป็นหนุ่มหล่อแล้ว”

ทีมงานคาดว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้จะเสร็จทันการออกอากาศเดือนตุลาคมนี้ ทางทีมวางแผนจัดทำเป็นอนิเมชั่นความยาวตอนละ 3 นาที จำนวน 12 ตอน และจะมี “ตอนที่ 12.5” แถมมาสำหรับการจำหน่าย DVD ในอนาคต โครงการนี้ตั้งเป้าในการทำเพลงเปิดและเพลงปิดแบบเต็มรูปแบบเอาไว้ด้วย

ทีม YokkyuFuman และผู้กำกับ Kiashi Toneso ผู้ที่เคยจัดทำ Gakuen Handsome the Animation ฉบับ OVA ถูกวางตัวไว้ให้มาจัดทำเวอร์ชั่นทีวีซีรี่ส์อีกครั้ง ซึ่งคุณ Kiashi  นั้นเป็นหนึ่งในทีมดีไซน์เกมต้นฉบับด้วย ส่วนนักพากย์จากเกมดั้งเดิมก็ถูกกำหนดตัวให้กลับมาพากย์ในฉบับทีวีซีรีส์ด้วย

ผู้ที่ระดมทุนจะได้รับจดหมายขอบคุณจากทีมงาน, แพ็มเฟล็ต, สมุดภาพ, แผ้่น DVD พร้อมเพลงเปิดและเพลงปิดแบบเต็ม, สมุดรวมดีไซน์, รายชื่อ “ผู้ขอบคุณพิเศษ” ที่จะลงชื่อทั้งในหน้าเว็บและในเพลงปิด, บทพากย์ฉบับจำลอง (ทั้งแบบที่มีลายเซ็นและไม่มีลายเซ็นของผู้กำกับ Kiashi) และจะได้รับจดหมายเชิญมารับชมรอบฉายพิเศษในกรุงโตเกียว ซึ่งมีกำหนดขั้นต้นในเดือนธันวาคมนี้  แผนการระดมทุนนี้ยังมีระดับการลงทุนสำหรับบริษัทที่สนใจลงเป็นสปอนเซอร์ โดยบริษัทดังกล่าวจะได้เวลาโฆษณา 30 วินาที ตลอดช่วงการฉายของทุกๆ ตอนด้วย

ตัวเกมนี้เคยถูกผลิตเป็น OVA ออกจำหน่ายเมื่อ่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว และทางทีมพัฒนา Tohoku Penet ก็ได้ออกมิวสิควีดีโอเพื่อโปรโมท CD เพลงจากตัวละครในเกม Gakuen Handsome ด้วย

ตัวเกมออกจำหน่ายครั้งแรกบน PC ในปี 2010 หลังจากนั้นทีม Tohoku Penet พอร์ทเกมดังกล่าวลงบนระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือทั้ง iOS และ Android ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2013

Source: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ