เตรียมออกผจญภัยไปกับสาวน้อยชาวประมงอวกาศทั้ง 6 ใน Sora to Umi no Aida เจอกันแน่ตุลาคมนี้

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง TMS Entertainment ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทีวีอนิเมะจากเกมมือถือสุดฮิต Sora to Umi no Aida (The Space Between the Sky and the Sea) ของ ForwardWorks ซึ่งภายในเว็บไซต์ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวใหม่ และตัวอย่างสำหรับอนิเมะเรื่องนี้


 

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนตุลาคม

โดยทีมงานพากย์จากตัวละครภายในเกมนี้ได้รับหน้าที่ในผลงานอนิเมะด้วยเช่นกัน

Karin Takahashi พากย์เป็น Haru Soramachi

Rika Tachibana พากย์เป็น Namino Murakami

Honoka Inoue พากย์เป็น Rubi Azumi

Momoko Suzuki พากย์เป็น Maiko Sakura

Maori Komeno พากย์เป็น Makiko Maki

Ai Kōsaka พากย์เป็น Makoto Mitsurugi

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Atsushi Nigorikawa (จากผลงาน Anime De Training! Ex มาออกกำลังกายกันเถอะ และ Love Tyrant) ผู้กำกับอนิเมะจาก TMS Entertainment
  • เขียนบทโดย Takashi Yamada (จากผลงาน Fatal Fury: The Motion Picture, Ashita no Nadja และ Danchi Tomoo)
  • ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่นโดย Shuuhei Yamamoto (จากผลงาน Anime De Training! Ex มาออกกำลังกายกันเถอะ และ Battle Girl High School) โดยอิงจากผลงานการออกแบบเดิมของ Kazuyuki Ueda
  • ออกแบบจักรกลโดย Kurō Ishihara

เกมมือถือเกมนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ตามด้วยไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า

โปรเจคนี้เป็น IP ดั้งเดิมผลงานแรกของ ForwardWorks ซึ่งรวมถึงเกมมือถือ, โปรแกรมวิทยุ, มังงะ, ทีวีอนิเมะ, โนเวล และละครเวที Ouji Hiroi ผู้สร้างผลงาน Sakura Wars ได้รับเครดิตสำหรับผลงานดั้งเดิม และเป็นผู้บริหารจัดการสำหรับโปรเจคนี้ Bekkourico ได้วาดมังงะที่มีชื่อเรื่องว่า Sora to Umi no Aida ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกในนิตยสารรายเดือน Comic Dengeki Daioh ค่าย Kadokawa เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ส่วน Masashi Takimoto ได้เขียนโนเวล Sora to Umi no Aida Hajimari no Monogatari (The Space Between the Sky and Sea Origin Story) ได้ตีพิมพ์ Dengeki Game Bunko ไปเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา

เรื่องราวใน Onomichi ได้เริ่มต้นเมื่อปี 20xx ในฮิโรชิม่า เหล่าฝูงปลาน้อยใหญ่ทั่วโลกได้หายไปจากท้องทะเล และมีเพียงปลาวาฬตัวเดียวเท่านั้นที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทร กรมประมงจึงได้ตัดสินใจการติดตั้งถังโลกจำลองของปลาขนาดใหญ่เอาไว้ในอวกาศ Onomichi Universe Fishery Union เป็นที่ยอมรับมากขึ้น และได้ทำการฝึกฝนนักประมงอวกาศ โดยสาวน้อยนักประมงที่ได้รับคัดเลือกมานั้นต้องมีความแข็งแกร่ง และทำงานได้เหมือนกับผู้ชาย สาวน้อยประมงอวกาศทั้ง 6 คนที่ได้รับเลือก และเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเราจะได้เห็นถึงการเติบโตของพวกเขา

ตัวเกมนี้มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดตกปลาในอวกาศ โดยเยงพากย์ทั้งหมดของ 6 สาวนั้นมีทั้งในโหมด “เนื้อเรื่องหลัก” และ “เนื้อเรื่องตอนฝึกฝน” ในโหมดตกปลาอวกาศนั้นผู้เล่นจะต้องเสี่ยงชีวิตของพวกเขาเพื่อตกปลาในอวกาศอันแสนเลวร้ายร่วมกันกับเทพเจ้าผู้ปกป้อง

ที่มา: เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Sora to Umi no Aida และ MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*