หมอนโพรงปาก Kirby รายงานตัวพร้อมที่จะงับหัวทุกท่านแล้ว!!

Share

มีแฟนเกมไม่น้อยที่รู้จักเจ้าตัวกลมๆ ตัวสีชมพูสุดน่ารักที่ชื่อว่า Kirby และคงรู้กันดีว่าความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้า Kirby นั่นคือการดูดกลืนศัตรูเข้าไปในปากเพื่อรับความสามารถของศัตรูที่อมเข้าไป

ในขณะที่มันอาจจะฟังดูเหมือนเป็นชะตากรรมที่โหดร้ายสำหรับศัตรูของเจ้า Kirby แต่บรรยากาศในวิดีโอเกมต่างๆ ของ Kirby นั้นช่างน่ารักน่าชัง สมกับเป็น Super Star ตัวหนึ่งจาก Nintendo นั่นเอง ดังนั้นการถูกดูดกลืนโดย Kirby อาจจะไม่แย่ก็ได้ แถมเอาเข้าจริงๆ มันดูน่าจะสบายดีด้วยซ้ำ (เหรอ)

ร้านขายสินค้าพรีเมี่ยมออนไลน์ จาก Bandai จึงได้เริ่มเปิดรับออเดอร์สั่งจองสินค้าพรีเมี่ยมจากซีรี่ย์เกม Kirby ซึ่งดูเหมือนหมอนแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันดูเหมือนตุ๊กตาด้วยเหมือนกัน และด้วยการผลิตจากโพลีเอสเตอร์ผสมผสานกับไนลอน ทำให้มันดูน่าจะรู้สึกดีมากๆ ถ้าได้ลองกอดดูอีกด้วย

ด้วยขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ (สูง 38 เซนติเมตร) และด้วยการออกแบบที่ทำให้สามารถวางตั้งใว้ได้ทำให้มันดูดคล้ายตุ๊กตาที่สามารถใช้วางตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

และในขณะที่คุณกำลังสงสัยว่ามันคือ ตุ๊กตา หมอน หรือเฟอร์นิเจอร์กันแน่ เจ้า Kirby ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถเอนหัวลงไปนอนในปากของมันได้ด้วยความกว้างของปากขนาด 21 เซนติเมตร ทำให้อากาศน่าจะถ่ายเทได้ดีอยู่ (แม้ว่าคุณจะกังวลว่ามันจะงับหัวคุณรึเปล่านี่สิ)

เจ้าตุ๊กตา/หมอน/เฟอร์นิเจอร์ (หรืออะไรสักอย่าง) Kirby ตัวนี้เปิดให้สั่งจองแล้วในร้าน Premium Bandai สนนราคา 9,500 เยน โดยจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

Source, images: Premium Bandai

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*