ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ตอน Kara Kurenai no Love Letter เผยวีดีโอโปรโมตเนื้อเรื่องของเฮย์จิและคาซึฮะให้ชมกันแล้ว!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21) ได้เผยตัวอย่างให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ของญี่ปุ่นวันที่ 15 เมษายนปีหน้า ซึ่งตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้จะปรากฏในตอนจบของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน Episode “One” ซึ่งเป็นตอนพิเศษที่จะฉายในประเทศไทยในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ดยภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 21 นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักทีเกิดขึ้นในโอซาก้า และจะเป็นเรื่องราวสำคัญระหว่าง ฮัตโตริ เฮย์จิ และ โทยามะ คาสึฮะ และในภาพวิชวลได้โชว์ให้เห็นตัวละคร โอกะ โมมิจิ สาวน้อย ม.ปลายแชมป์คารุตะที่ชอบมโนว่า Heiji เป็นสามีของเธอในอนาคต และเธอเป็นคู่แข่งทางความรักคนสำคัญของคาสึฮะด้วย เธอจะปรากฏตัวครั้งแรกในมังงะรวมเล่มฉบับที่ 91 ซึ่งจะจัดจำหน่ายวันที่ 16 ธันวาคมในญี่ปุ่น และฉบับภาพยนตร์นี้จะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอในรูปแบบอนิเมะด้วย

ผู้กำกับ Kobun Shizuno จากผลงานยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์อนิเมะ 6 ภาคก่อนหน้านี้จะกลับมากำกับผลงานภาพยนตร์ที่ TMS และ V1 Studio อีกครั้ง นอกจากนี้ Takeharu Sakurai ได้กลับมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานนี้ด้วยเช่นกันหลังจากฝากผลงานการเขียนบทภาพยนตร์ก่อนหน้านี้โดยอิงเนื้อเรื่องมาจากผลงานของ อ.Aoyama และผู้แต่งเพลงให้กับเฟรนไชน์นี้อย่าง Katsuo Ono ได้กลับมาทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง

นักพากย์จากทีวีอนิเมะที่ยืนยันแล้วว่าจะให้เสียงพากย์กับภาพยนตร์มีดังนี้

  • Minami Takayama พากย์เป็น เอโดงาวะ โคนัน
  • Wakana Yamazaki พากย์เป็น โมริ รัน
  • Rikiya Koyama พากย์เป็น โมริ โคโกโร่
  • Ryo Horikawa พากย์เป็น ฮัตโตริ เฮย์จิ
  • Yuko Miyamura พากย์เป็น โทยามะ คาสึฮะ

ภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 20 ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปริศนารัตติกาลทมิฬ ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 16 เมษายน และได้ทำลายสถิติภาพยนตร์เฟรนไชน์ที่ทำรายสูงสุดได้ใน box office ช่วงนั้นเลยทีเดียว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

2 Trackbacks & Pingbacks

  1. ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21 [เรื่องย่อ/ตัวละคร/ตัวอย่างหนัง] : Metal Bridges‏ แหล่งร่วมข้อมูลข่าว
  2. ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21

Comments are closed.