มังงะ ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา จะหยุดทำการตีพิมพ์ชั่วคราว

Share
frieren

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ของทาง Shogakukan ได้ทำการเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามังงะเรื่อง ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ผลงานของ อาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa จะทำการหยุดตีพิมพ์เป็นการชั่วคราว และทางนิตยสารไม่ได้ระบุว่ามังงะจะกลับมาตีพิมพ์เมื่อใด

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ ได้ลงเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

“เรื่องราวหลังจาก” ที่ขบวนผู้กล้าพิชิตราชาปิศาจแล้ว เมจฟรีเรนเป็นเอลฟ์ ส่วนอีก 3 คนที่ร่วมเดินทางด้วย ก็แยกย้ายกันไปที่อื่น ชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอสัมผัสในโลก “หลังจากนั้น” มันโยงใยไปถึงเหล่าผู้คนที่เหลืออยู่ การจากลาและคำอธิษฐาน

เรื่องราว เริ่มต้นขึ้น “เมื่อการผจญภัยสิ้นสุด”

เรื่องราวแฟนตาซีภายหลังจากนั้นที่สืบต่อตำนานของเหล่าฮีโร่ “ผู้มีชีวิตอยู่”

ตัวมังงะมีกำหนดสร้างเป็นอนิเมะฉายในช่วงปี 2023

อาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa เริ่มตีพิมพ์นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2020

มังงะ ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน รวมถึง รางวัลนักเขียนมังงะหน้าใหม่จากเวที Tezuka Osamu Cultural ประจำปี 2021 กับ เวที Manga Taisho ครั้งที่ 14 ประจำปี 2021

ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ยังได้รับอันดับที่ 6 ของมังงะน่าติดตามฝั่งนักอ่านผู้ชาย จากทางหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha และ ได้อันดับที่ 17 จากการจัดอันดับ หนังสือประจำปี ครั้งที่ 21 ของนิตยสาร Da Vinci

Source: Weekly Shonen Sunday issue 8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*