ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 27 ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลงประกอบโดย Aiko

Share

Toho ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 27 ‘Hyakuman Doru no Michishirube’ (แปลโดยคร่าว ดาวนำทางมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์) ที่มาพร้อมกับรายละเอียดว่า คุณ Aiko จะทำการร้องเพลงธีมของภาพยนตร์ชื่อ ‘Soushi Souai’ (ความรักซึ่งกันและกัน)

ภาพยนตร์อนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 27 มีกำหนดฉาย วันที่ 12 เมษายน ปี 2024 และจะมี ภาพยนตร์ภาคพิเศษ Meitanei Conan vs Kaitou Kid (Detective Conan vs Kid The Phantom Thief ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน vs จอมโจรอัจฉริยะ) วันที่ 5 มกราคม ปี 2024

เรื่องราวของภาพยนตร์ดังกล่าวมีเนื้อหาโดยคร่าวดังนี้:

มีจดหมายเตือนของจอมโจรคิด ปรากฎขึ้นในคลังเก็บของ ของกลุ่มบริษัท Onoe ในเมืองฮาโกะดาเตะ จังหวัดฮอกไกโด เป้าหมายของคิดในครั้งนี้ คือดาบที่เกี่ยวข้องกับ ฮิจิคาตะ โทชิโซ รองหัวหน้ากลุ่มชินเซ็ตกุมิ ที่ลือชื่อจากยุคเอโดะ ทำไมจอมโจรคิดที่ปกติเล็งแต่อัญมณีชิ้นใหญ่โต ถึงหมายตาดาบเสียล่ะ…? ขณะเดียวกัน ฮัตโตริ เฮย์จิ ยอดนักสืบฝั่งตะวันตก กับ โคนัน และเพื่อน ๆ ก็อยู่ที่เมืองฮาโกะดาเตะ เพื่อเข้าชมการแข่งขันเคนโด้ และในวันที่จอมโจรคิดส่งหมายเตือน เฮย์จิก็มองออกว่าจอมโจรปลอมตัวเป็นใคร ทั้งยังต้อนให้จนมุมได้อีกด้วย…!?

ในช่วงเวลาใกล้ ๆ กันนั้น ได้มีการพบร่างที่มีรอยถูกฟันบนร่างกายเป็นรูปดาวในเขตโรงงานของเมืองฮาโกะดาเตะ การสืบสวนทำให้พบว่าชายคนดังกล่าว เป็นคนญี่ปุ่น-อเมริกา ที่ถูกเรียกขานว่า ‘พ่อค้าแห่งความตาย’ ผู้ที่ทำการค้าอาวุธในภูมภาคเอเซีย เขากำลังตามหาสมบัติทีเชื่อว่าถูกซ่อนในเมืองฮาโกะดาเตะ โดยหัวหน้าตระกูล Onoe รุ่นแรก ที่มีความเกี่ยวพันกับอุตสาหกรรมการทหารอย่างลึกซึ้งในช่วงสงคราม ทั้งยังมีข่าวลือว่าอาวุธดังกล่าวมีความร้ายแรงระดับพลิกสถานการณ์ของสงครามได้ แต่ญี่ปุ่นพ่ายแพ้สงครามพอดี ดูเหมือนว่าอาวุธที่วากับดาบที่จอมโจรคิดหมายตาไว้จะมีความเกี่ยวข้องกัน มินำซ้ำยังมี ‘นักดาบ’ลึกลับปรากฎตัว…

‘ความจริง ที่ถูกซ่อนไว้กับดาบ ฟันผ่ายามราตรี บัดนี้เล็ดรอดใต้แสงจันทร์

ภาพยนตร์ดังกล่าวมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 เมษายน ปี 2024 นอกจากนี้ภายในช่วงปี 2024 จะมีการจัดกิจกรรมครบรบ 30 ปี ของมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ซึ่งจะมีกิจกรรมหลายอย่าง อาทิ นิทรรศการของมังงะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทำการจัดแสดงทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย