ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ฉบับหนังโรงภาคที่ 22 เผยชื่อภาค ภาพวิชชวล และกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 13 เมษายน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเม ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ได้อัพเดทข้อมูลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าภาพยนตร์ภาคที่ 22 ของการ์ตูนเรื่องนี้ จะใช้ชื่อภาคว่า Meitantei Conan Zero No Shikkonin (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : การประหารของซีโร่) ซึ่งทางเว็บยังได้เผยภาพวิชชวลและประกาศวันฉายเป็นวันที่ 13 เมษายน นี้

คำโปรยบนภาพเขียนเอาไว้ว่า “นั่นน่ะเหรอความจริงของเธอน่ะ…”

Tachikawa Yuzuru (เคยกำกับ Mob Psycho 100, Death Parade) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โดยหนังภาคนี้จะถือว่าเป็นภาคต่อของ เดอะมูฟวี่ 20 ปริศนารัตติกาลทมิฬ โดยที่ อามุโระ โทโอรุ หรือ ซีโร่ เป็นศูนย์กลางของภาคนี้ และหัวหน้าตำรวจ คุโรดะ เฮียวเอะ ที่ลือกันว่าเป็นตัวจริงของ ‘รัม’ ขององค์กรชุดดำ จะปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้

ตัวเนื้อเรื่องภาคนี้ หลังจากที่เกิดเหตุระเบิดกะทันหันที่งาน Tokyo Summit ซึ่งมีสถานที่จัดงานอยู่ริมทะเล เงาร่างของ อามุโระ โทโอรุ ชายที่ทำงานให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่นในฐานะสายลับ ซีโร่ ได้ปรากฎตัวขึ้น นอกจากนั้นแล้วเขายังเป็นสายลับสามหน้า ในฐานะ ฟรุยะ เรย์ นักสืบและลูกศิษยของโมริ โคโกโร่ และเขาคือ เบอร์เบิน ของทางองค์กรชุดดำ ในคดีระเบิดนั้น โคโกโร่ ถูกจับในฐานะผู้ต้องสงสัยในการวางระเบิด ทำให้โคนันต้องหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของโคโกโร่ ทว่า อามุโระ กลับเข้ามาขัดขวางเรื่องนี้

ตัวเนื้อเรื่องหลักของการ์ตูนเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ เอโดงาว่า โคนัน หรือความจริงแล้วก็คือ คุโด้ ชินอิจิ ที่ถูกกินยาจนกลายร่างเป็นเด็ก ได้ไปอาศัยอยู่กับนักสืบโมริ โคโกโร่ และ โมริ รัน เพื่อนสมัยเด็กที่เขาตกหลุมรัก ซึ่งโคนันก็ได้ช่วยเหลือนักสืบและตำรวจในการสืบสวนคดีต่างๆ

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1994 และเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้การ์ตูนเรื่องนี้ก็กลายเป็นการ์ตูนเรื่องแรกของนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์เกิน 1,000 ตอน การ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะ และมีภาพยนตร์เข้าฉายอยู่ทุกปี ภาคล่าสุดของฉบับหนังก็คือ โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 : ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก ที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 15 เมษายน ปี 2017 และสามารถทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวสูงสุดของเฟรนไชส์นี้

ทั้งนี้หนังสือการ์ตูนทุกเรื่องของอาจารย์อาโอยาม่า โกโชทำยอดตีพิมพ์สูงเกินกว่า 200 ล้านเล่มทั่วโลก

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*