วันนุ่มนุ่มของลุงกับแมว ประกาศสร้างเป็นเกมแล้ว

Share

อาจารย Sakurai Umi ผู้เขียนมังงะเรื่อง วันนุ่มนุ่มของลุงกับแมว ได้โพสท์ภาพและข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 9 กันยายน ปี 2021 โดยมีเนื้อหาใจความว่า ผลงานมังงะของอาจารย์ ได้รับอนุมัติให้สร้างเป็นเกมแล้ว อย่งไรก็ตามยังไม่มีการระบุว่าเกมของมังงะเรื่องดังกล่าว จะออกมาในแพลตฟอร์มไหน และวางจำหน่ายเมื่อใด

ผลงานเรื่อง วันนุ่มนุ่มของลุงกับแมว เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แมวโตที่ไม่มีใครสนใจในร้านขายสัตว์เลี้ยงจนกระทั่งคุณลุงคนหนึ่งได้ตัดสินซื้่อแมวตัวดังกล่าว เรื่องราวนุ่มฟูชวนอบอุ่นหัวใจของแมวที่ต้องการเป็นที่รักของใครสักคนกับคุณลุงจึงเริ่มข้น

เดิมทีอาารย์ Sakurai Umi ตีพิมพ์รายสัปดาห์ผ่านทาง ทวิตเตอร์ และ Pixiv ของอาจารย์ Sakurai ก่อนที่ทาง Square Enix จะนำไปตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือน กับ Gangan Pixiv และทำการวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มในเวลาต่อมา

วันนุ่มนุ่มของลุงกับแมว ยังเคยถูกดัดแปลงเป็น Motion Comic เพื่อโฆษณาฉบับรวมเล่มที่ได้ คุณ Nakata Jouji มาพากย์เป็นคุณลุง และตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงที่ออกอากกาศตอนแรกเมื่อวันที่ 1 มกราคม ปี 2021 โดยในเวอร์ชั่นดังกล่าวได้คุณ Kusakari Masao รับบท คุณลุง / คันดะ ฟูยุคิ และ ได้คุณ Kamiki Ryunosuke พากย์เสียง ฟุคุมารุ

Source: Twitter: Sakurai Umi, Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*