ภาคแรกของ Gundam Reconguista In G ฉบับภาพยนตร์เบญจภาค มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 29 พฤศจิกายน 2019

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Gundam Reconguista In G ได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ Gundam Reconguista In G: Ike! Core Fighter (ไปเลย! คอร์ไฟเตอร์) ภาคแรกของฉบับภาพยนตร์เบญจภาคมีกำหนดออกฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2019 นี้ โดยภาพยนตร์มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 22 แห่ง ในญี่ปุ่นเป็นเวลาสองสัปดาห์

ภาพยนตร์จะเปิดทำการฉายล่วงหน้าในวันที่ 24 สิงหาคม 2019 ในงานนิทรรศการ ‘Tomino Yoshiyuki No Sekai’ (โลกของโทมิโนะ โยชิยูกิ) ที่จะจัดขึ้น ณ Fukuoka Art Museum จังหวัดฟุกุโอกะ ตัวงานนั้นเปิดให้เข้าชมฟรีแต่ผู้สนใจจะต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมีการกำจัดผู้ชมไว้ที่ 180 คน (ถ้าหากมีคนลงทะเบียนเกิน จะมีการสุ่มคัดเลือกผู้ชม) หลังจากนั้นภาพยนตร์จะจัดฉายในงาน Pia Film Festival ที่จะจัดขึ้น ณ ที่ National Film Archive of Japan ในกรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 7-21 กันยายน 2019

Gundam Reconguista In G ถือเป็นภาคที่สร้างมาฉลองครบรอบกันดั้มอายุครบ 35 ปี และเป็นการกลับมาเป็นหัวหน้าผู้กำกับอีกครั้งของ คุณ Tomino Yoshiyuki บิดาผู้สร้างกันดั้ม หลังจากกำกับกันดั้มภาค Turn A Gundam ตัวซีรีส์ Gundam Reconguista In G ออกฉายสามตอนแรกในโรงภาพยนตร์ ช่วงเดือนสิงหาคม 2014 ก่อนจะทำการฉายจริงในเดือนตุลาคม 2014

นอกจากนี้ยังอนิเมะขนาดสั้น Gundam Reconguista In G: From The Past To The Future ที่ออกฉายใน Gundam Front Tokyo’s Wall-G Theater ที่ Diver City Tokyo โดยเริ่มฉายมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2015

Sources: Gundam Reconguista in G anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*