ชินจัง กับ ชินคาเมนไรเดอร์ พบหน้ากันในอนิเมะที่จะฉายวันที่ 18 มีนาคม 2023 ?!

Share

อนิเมะ Crayon Shin-Chan จะมีตอนพิเศษ ที่มีตัวละครจาก ภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ของ ผู้กำกับ ANNO Hideaki ในวันที่ 18 มีนาคม 2023

crayon-shin-chan-shin-rider-collab
Copyright© TV Asahi

ในอนิเมะตอนดังกล่าว จะมีดารารับเชิญได้แก่ คุณ Ikematsu Sousuke รับบท ฮอนโก ทาเคชิ / มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1, คุณ Hamabe Minami รับบท มิโดริคาวะ รูริโกะ, และ คุณ Emoto Tasuku รับบท อิจิมอนจิ ฮายาโตะ / มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 2 หรือถ้าอธิบายง่าย ๆ ก็คือ มีดารานำจากภาพยนตร์ Shin Kamen Rider มารับบทในอนิเมะ เครยอน ชินจัง นั่นเอง

crayon-shin-chan-shin-rider-collab-2
Copyright© TV Asahi
kamen
© 石森プロ・東映/2023「シン・仮面ライダー」製作委員会

ภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ที่ได้ คุณ ANNO Hideaki เป็นผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ มีกำหนดเข้าฉายทั่วประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 17 มีนาคม ปี 2023 เวลา 18.00 น. ทั้งในโรงภาพยนตร์ปกติ, IMAX, 4DX, และ Dolby Cinemas

คุณ Ikematsu Sousuke รับบทเป็น ฮอนโง ทาเคชิ / มาสค์ไรเดอร์หมายเลขหนึ่ง, คุณ Hamabe Minami รับบท มิโดริคาวะ รูริโกะ, คุณ Emoto Tasuku รับบท อิจิมอนจิ ฮายาโตะ / มาสค์ไรเดอร์หมายเลขสอง, คุณ Tsukamoto Shinya รับบท พ่อของรูริโกะ, คุณ Tezuka Tooru รับบท Koumori Augment-01, และ คุณ Matsuo Suzuki ร่วมแสดงในบทที่ไม่มีการเปิดเผย

คุณ Onoue Katsuro รับตำแหน่งผู้ดูแลผู้กำกับภาพยนตร์ ส่วน คุณ Todoroki Ikki เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ, ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง คุณ Maeda Mahiro, คุณ Yamashita Ikuto, และ คุณ Izubuchi Yutaka ที่เคยร่วมงานกับ คุณ ANNO Hideaki มาหลายครั้ง รับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์ของภาพยนตร์ Shin Kamen Rider (ก่อนหน้านี้ เคยมีการระบุว่า คุณ Yamashita ทำหน้าที่ดีไซน์มอเตอร์ไซค์ไซโคลนฉบับ Shin Kamen Rider) คุณ Tsuge Isao ทำหน้าที่ออกแบบเครื่องแต่งกาย, คุณ Iwasaki Taku (Gurren Lagann) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Shirakura Shinichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร คุณ Wadakura Kazutoshi กับ คุณ Koide Daiju ได้รับเครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์ คุณ Kii Muneyuki ได้รับเครดิตการวางแผนงานและอำนวยการสร้าง, คุณ Mori Tooru เป็นผู้จัดการถองถ่าย, และคุณ Kawashima Masanori เป็นผู้อำนวยการดูการสร้าง

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 อนิเมะ Crayon Shin-Chan ก็เคยทำแคมเปญร่วมกับ Masked Rider Geats เพื่อทำการฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*