Prism on Ice การแสดงเซเลอร์มูนบนลานน้ำแข็ง ประกาศยกเลิกการแสดง

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Sailor Moon ออกประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า การแสดง Prism on Ice หรือการแสดงไอซ์สเก็ตธีม Sailor Moon จะถูกยกเลิกการแสดง หลังจากที่มีการประชุมกับทีมงานแล้ว ได้มีการสรุปผลว่า ทางทีมงานตัดสินใจว่าเนื่องจากสถานการณ์ของทั่วโลกไม่พร้อมสำหรับการแสดงที่มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงวันที่ 4-6 มิถุนายน ปี 2023 หลังจากที่มีการเลื่อนการแสดงนี้มาแล้วสามครั้งในช่วงก่อนหน้านี

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการยกเลิกการแสดง แต่ทางเว็บไซต์ได้ปล่อยภาพวาดพิเศษของการแสดงดังกล่าว ที่อาจารย์ Takeuchi Naoko เป็นผู้วาดด้วยตนเอง

sailor-moon-ice-show
© Naoko Takeuchi
sailor-moon-ice-show-2
© Naoko Takeuchi

การแสดงชุดดังกล่าวเดิมทีกำหนดไว้ว่า จะได้คุณ Evgenia Medvedeva รับบทเป็น เซเลอร์มูน / สึกิโนะ อุซางิ

ice
© Naoko Takeuchi

และจะมีการทำการคืนเงินจองตั๋วตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 11 มิถุนายน ปี 2023 ส่วนตัวสินค้าที่เดิมทีจะวางจำหน่ายหน้างานก็จะวางขายออนไลน์ โดยแบ่งการขายเป็นสามรอบ ได้แก่ 3-9 มีนาคม สำหรับผู้ซื้อตั๋วการแสดง, 17 มีนาคม -20 เมษายน สำหรับสมาชิก Sailor Moon Fan Club ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเปิดขายรอบปกติตั้งแต่วันที่ 28 เมษษยน ปี 2023

การแสดง Prism on Ice แรกเริ่มเดิมทีมีกำหนดการแสดงในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ก่อนจะมีการเล่นการแสดงมาเป็น ปี 2021 และ ปี 2022 ตามลำดับ อันเป็นผลมาจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19

Sources: Sailor Moon franchise’s websiteComic Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*