อนิเมะแนวแฟนตาซี Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทแรกออกมาแล้ว

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะ Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho ที่ดัดแปลงจากผลงานไลท์โนเวลของ อ.Kakeru Kobashiri ได้ฉายวีดีโอโปรโมทคลิปแรกออกมาแล้ว ซึ่งวีดีโอนี้เคยได้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน “Dengeki Bunko Aki no Saiten 2016” ที่มีการประกาศอนิเมะเรื่องนี้ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในวีดีโอมีตัวอย่างเรื่องราว, รายชื่อทีมงาน และนักพากย์ รวมไปถึงกำหนดฉายอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

ซีรีส์แนว “แฟนตาซีโบราณ” ได้กล่าวถึงเรื่องราวของแม่มดที่มีชื่อว่า Zero ผู้อ่อนต่อโลก และเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ผู้ปรารถนาที่จะกลายเป็นมนุษย์เต็มตัว และเธอยังเป็นแม่มดที่พยายามฝึกเวทมนตร์คาถาทุกอย่างบนโลก อย่างไรก็ตามในยุคนี้กลับไม่มีใครรู้เกี่ยวกับศาสตร์และศิลป์ของเวทมนตร์เลย

Zero ได้ออกเดินทางเพื่อตามหาหนังสือเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า “The Book of Zero” ที่ซ่อนพลังในการทำลายล้างโลกใบนี้ได้เอาไว้อยู่ และได้มีทหารรับจ้างออกเดินทางครั้งนี้ไปกับเธอในฐานนะผู้คุ้มกัน

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ
    Tetsuo Hirakawa จากสตูดิโอ WHITE FOX
    (จากผลงาน Kawa no Hikari และ Hori-san to Miyamura-kun)
  • ดัดแปลงตัวละครต้นฉบับของ อ.Shizuma
    Ryosuke Kimiya
    (จากผลงานกำกับอนิเมชั่น Akame ga KILL! อาคาเมะ สวยสังหาร)
    Daisuke Mataga
    (จากผลงานออกแบบตัวละครใน Patema Inverted สองโลกสองด้าน)
  • Infinite รับหน้าที่ในการผลิตซีรีส์เรื่องนี้

รายชื่อนักพากย์

  • Yumiri Hanamori พากย์เป็น Zero
  • Tsuyoshi Koyama พากย์เป็นทหารรับจ้าง
  • Yō Taichi พากย์เป็น Albus.

Yoshinori Shizuma ผู้เขียนภาพซีรีส์โนเวลเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน 20th Dengeki Novel Awards ในปี 2013 โดยทาง Kobashiri และ Shizuma ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ในปี  2013 แบะ Kadokawa ได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ Takeshi Iwasaki ได้เปิดตัวมังงะที่ดัดแปลงมาจากโนเวลเรื่องนี้ลงใน Dengeki Maoh เมื่อปี 2014 และ Kadokawa ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ส่วนทาง Yasutake ได้เปิดตัวภาคแยกของ Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho nano! ลงใน Dengeki Maoh เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อีกทั้งมีจะมีการจัดจำหน่ายรวมเล่มฉบับแรกในวันที่ 8  ตุลาคมอีกด้วย

ภาพลิขสิทธิ์จาก © 2016 Kakeru Kobashiri/Kadokawa ASCII Media Works/Little Wing

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ