อนิเมะสั้น Yume-100 เผยวีดีโอทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยวันเปิดตัววันแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

Share

ทางเว็บไซด์ต้นสังกัดได้เปิดตัวอนิเมะสั้นเรื่อง Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama (หรือที่สาวๆชาวไทยเรียกกันติดปากว่า “100 เจ้าชาย”) ซึ่งเป็นเกมของ ค่าย GCREST แนว Puzzle RPG บนเครื่องสมาร์ทโฟน โดยการปล่อยทีเซอร์ออกมา ซึ่งในคลิปก็ได้เผยว่าอนิเมะจะฉายในเดือนมีนาคม

สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ ในทุกๆ เดือนจะมีตอนใหม่ฉายสตรีม 1 ตอน รวมทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกัน สามารถรับชมได้ผ่านเว็บไซด์หลักและเว็บไซด์สำหรับแอพของเกมนี้ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านทาง Abema TV ได้อีกด้วย

สำหรับตอนแรกนั้นจะมีชื่อตอนว่า “Kōcha no Kaori wa Jiyū no Kaori” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนของชาดำ (Country of Black Tea) ซึ่งเป็นสถานที่ว่ากันว่ามีชาที่ดีที่สุดในโลก และเนื่องจากเป็นประเทศที่มีความเงียบสงบเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้คนสามารถดื่มชาและจัดปาร์ตี้น้ำชาได้อย่างมีความสุข เจ้าชาย Edmond (พากย์โดย Ryota Ohsaka), Haldine (พากย์โดย Kaito Ishikawa), Joshua (พากย์โดย Showtaro Morikubo), และ Peco (พากย์โดย Yu Kobayashi) จะปรากฏในตอนนี้ด้วย

ในงาน Summer Festival 2016 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ที่มีอีเว้นท์ของเกมนี้ ได้มีการประกาศว่าเกมนี้จะถูกนำมาทำทีวีอนิเมะ ฉายในปี 2018 ด้วย

เกมนี้เปิดตัวบนระบบ Android และ iOS ในปี 2015 โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นผู้หญิง ด้วยธีมของเกมที่มาในรูปแบบของการปฏิสัมพันธ์สุดโรแมนติกกับเหล่าเจ้าชาย”ที่สาวๆใฝ่ฝัน”ซึ่งมีถึง 100 คนใน Kingdom of Dreams ผู้เล่นจะต้องไข Puzzle เพื่อปลุกเจ้าชายให้ตื่นจากนิทรา โดยรายชื่อเจ้าชายที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะปรากฏตัวในอนิเมะตามรูปด้านบนมีดังนี้

  • Shota Chonan พากย์เป็น Luke
  • Takeaki Masuyama พากย์เป็น Medi
  • Kenichi Suzumura พากย์เป็น Avi
  • Showtaro Morikubo พากย์เป็น Byakuyō
  • Ayumu Murase พากย์เป็น Hinata
  • Mamoru Miyano พากย์เป็น Kairi
  • Sōichirō Hoshi พากย์เป็น Shigure
  • Daiki Yamashita (ยังไม่เผยตัวละคร)

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา เฟรนไชน์เรื่องนี้ ได้จัดงาน “Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama Christmas Party” ที่ Kanagawa Prefectural Civic Hall ด้วย

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับ CD เนื้อเรื่องแยกของเกม 100เจ้าชายอีกก็คือ Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama Oto-100 ~Vol. 1 Hōseki no Kuni (เมืองแห่งอัญมณี) ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายน โดยในแผ่นนี้จะมีเพลง character song, mini-drama ของตัวละคร, ดนตรีประกอบ โดยในแผ่นแรกนี้จะมีตัวละคร Lid (พากย์โดย Kenji Akabane), Tiga (พากย์โดย Daisuke Kishio), และ Sai (พากย์โดย Shouta Aoi).

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ