สาวๆ เตรียมฟิน! “Yume100” (Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama) จะถูกนำมาทำอนิเมะแล้ว!

Share

ในงานอีเว้นท์ Summer Festival 2016 ของเกม Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama (หรือที่สาวๆชาวไทยเรียกกันติดปากว่า “100 เจ้าชาย”) ซึ่งเป็นเกมของ ค่าย GCREST แนว Puzzle RPG บนเครื่องสมาร์ทโฟน ได้ประกาศสำคัญเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า จะมีอนิเมะภาคหลัก 2 เรื่องที่ดัดแปลงมาจากเกมนี้ ซึ่งกำลังจัดทำกันอยู่ โดยจะมีอนิเมะตอนสั้นฉายในช่วงปี 2017 และจะมีทีวีอนิเมะฉายในปี 2018 อีกที โดยการประกาศครั้งนี้ยังไม่มีการให้ข้อมูลแนชัดว่าอนิเมะตอนสั้นจะฉายในรูปแบบไหน

เกมนี้เปิดตัวบนระบบ Android และ iOS ในปี 2015 โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นผู้หญิง ด้วยธีมของเกมที่มาในรูปแบบของการปฏิสัมพันธ์สุดโรแมนติกกับเหล่าเจ้าชาย”ที่สาวๆใฝ่ฝัน”ซึ่งมีถึง 100 คนใน Kingdom of Dreams ผู้เล่นจะต้องไข Puzzle เพื่อปลุกเจ้าชายให้ตื่นจากนิทรา

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับ CD เนื้อเรื่องแยกของเกม 100เจ้าชายอีกก็คือ Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama Oto-100 ~Vol. 1 Hōseki no Kuni (เมืองแห่งอัญมณี) ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายน โดยในแผ่นนี้จะมีเพลง character song, mini-drama ของตัวละคร, ดนตรีประกอบ โดยแผ่นแรกนี้จะมีตัวละคร 3 คน คือ (จากซ้ายไปขวา)

  • Lid พากย์โดย Kenji Akabane
  • Tiga พากย์โดย Daisuke Kishio
  • Sai พากย์โดย Shouta Aoi

และยังมีอีเว้นท์ต่างๆ ของเกมนี้อีกมากมายดังนี้

  1. ในวันที่ 24 ธันวาคม จะมีการจัดงานปาร์ตี้คริสมาสต์ในชื่อ “Yume Ōkoku to Nemureru 100-Nin no Ōji-sama Christmas Party” ที่ Kanagawa Prefectural Civic Hall ด้วย
  2. ช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ทางร้าน Laforet Harajuku HMM จะมีหน้าร้านพิเศษขายคอนเท้นท์ VR ของเกมนี้
  3. ร้านขายสินค้าเกี่ยวกับอนิเมะและเกมในแบรนด์ Super Groupies จะมีจำหน่ายสินค้าแฟชั่นต่างๆ เกี่ยวกับเกมนี้มากมายทั้ง เครื่องประดับ, กระเป๋า, รองเท้า และอีกมากมาย ฯลฯ ในช่วงปลายปีนี้

ที่มา: Animate Times via Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. อนิเมะสั้น Yume-100 เผยวีดีโอทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยวันเปิดตัววันแรกในเดือนพฤษภาคมนี

Comments are closed.