สุขาวดีอเวจี ประกาศสร้างอนิเมะ รับตอนอวสานของฉบับมังงะ

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ได้เปิดเผยอย่างป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง สุขาวดีอเวจิ ของอาจารย์ Kaku Yuuji กำลังจะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะ

อาจารย์ Kaku ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวไว้ดังนี้:

ถูกสร้างเป็นอนิมะ! …มันทำให้ผมดีใจมากครับ แต่มันยังไม่เสร็จดีแล้วก็รู้สึกเหมือนฝันเลยครับ ถึงทีมงานอนิเมะทุกท่าน ผมขอฝากตัวละครของ สุขาวดีอเวจี ไว้ในมือของทุกท่านด้วยนะครับ พระเจ้าครับ ถ้านี่เป็นความฝันก็อย่าปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาเลย

Hell’s Paradise: Jigokuraku

มังงะเรื่องดังกล่าวจะตีพิมพ์ตอนอวสานผ่านแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ และ MANGA Plus ในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ปี 2021

ตัวมังงะเล่าเรื่องราวของ กาบิมารุ นินจาที่แข็งแกร่งที่สุดในยุค ที่ถูกจับได้ในฐานะนินจาหลบหนี และถูกทำการประหารหลายต่อหลายครั้งครั้ง แต่ก็ไม่เสียชีวิตเสียที่ ก่อนที่เขาจะได้รับข้อเสนอจาก ผู้ลงดาบประหาร ยามาดะอาซาเอมอน ซางิริ ให้ทำการเดินทางไปยังแดนสุขาวดีเพื่อตามหายาอมตะ

อาจารย์ Kaku เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในประเทศญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ทำการพิมพ์ฉบับภาษาไทย ทั้งแบบเล่มพิมพ์ และ แบบ Simul-Pub ลงบนแอพพลิเคชั่น MANGA Plus

มังงะยังมีภาคสปินออฟชื่อ Jigokuraku (ชื่อเดียวกับภาคหลัก แต่ใช้ตัวอักษรฮิรากานะ) ที่เขียนโดยอาจารย์ Ouhashi ลงบทแอพพลิเคชั่น Jump+ ในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020

Source: Weekly Shonen Jump issue 8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*