IDOLiSH7 ประกาศเปิดตัว ซีซั่นที่สาม พร้อมออกอากาศครึ่งแรกในช่วงปี 2021

Share

ในงานอีเวนท์ ‘IDOLiSH7 5th Anniversary Event /BEGINNING NEXT’ ที่เป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีของเฟรนไชส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ปี 2021 ได้มีการประกาศว่าอนิเมะซีซั่นที่สาม จะถูกสร้างเป็นจำนวนสองคูร์ (ประมาณ 24-26 ตอน) และจะมีการฉายอนิเมะครึ่งแรกในช่วงปี 2021 นี้

อีเวนท์ดังกล่าวยังยืนยันว่าทีมงานชุดเดิมจากอนิเมะสองซีซั่นก่อน รวมไปถึงภาคสปินออฟอย่าง Vibrato จะกลับมาอย่างครบถ้วน คุณ Bessho Makoto ยังคงเป็นผู้กำกับที่ได้ทาง TROYCA รับผิดชอบผลิตงานอนิเมะ และคุณ Sekine Ayumi ยังทำหน้าที่เขียนบท เช่นเดียวกับคุณ Aoki Ei ที่ยังรับหน้าที่ดูแลภาพรวม กับ คุณ Fukagawa Kasumi ยังคงทำหน้าที่ออกแบบตัวละครที่ดัดแปลงมาจากดีไซน์ต้นฉบับของอาจารย์ Tanemura Arina และคุณ Inomata Masami ยังคงกลับมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นเช่นเดิม

อนิเมะ IDOLiSH 7 ซีซั่นแรกที่อิงเนื้อหามาจากตัวเกมบนสมาร์ทโฟน ออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนจะมีการฉายอนิเมะสั้นสปินออฟ IDOLiSH7 Vibrato ทาง YouTube ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018

อนิเมะ IDOLiSH 7 ซีซั่นที่สองออกอากาศในวันที่ 5 เมษายน ปี 2020 แต่มีการนำเอาอนิเมะตอนแรกเปิดฉายล่วงหน้าในวันที่ 6 มกราคม ปีเดียวกัน

จากนั้นอนิเมะซีซั่นที่สอง ตั้งแต่ตอนที่ 5 เป็นต้นไปได้ถูกเลื่อนฉายหลังจากมีประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ก่อนจะกลับมาฉายต่อ โดยมีการย้อนฉายตั้งแต่ตอนที่ 3 ในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2020

Sources: IDOLiSH7 Second Beat! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*