จากมังกะสุดรั่ว ‘You don’t know GUNMA yet.’ สู่เวอร์ชั่นทีวีอนิเมะ ประกาศเตรียมฉายเมษายนนี้!

Share

ตอนนี้โครงการผลิตอนิเมะเรื่อง You don’t know GUNMA yet. (Omae wa Mada Gunma o Shiranai) ที่ดัดแปลงจากผลงานมังกะของ Hiroto Ida ได้รับการอนุมัติแล้วเรียบร้อย โดยอนิเมะเรื่องนี้จะฉายทั้งรูปแบบทีวีและแบบสตรีมมิ่งบนเว็บไซด์ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ทาง Gunma TV, Animax, และ Gyao! โดยได้ประกาศข่าวนี้ให้แฟนๆ ได้ทราบกันผ่านงานคอนเสิร์ตของนักพากย์ Aya Uchida (เธอเป็นชาวจังหวัดกุนมะด้วย) ที่ Tokyo’s Toyosu Pit เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ Uchida เองยังรับหน้าที่ร้องเพลงจบ “So Happy” ให้กับอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ
    Mankyū
    (จากผลงาน The Idolm@ster Cinderella Girls Gekijō)
  • สตูดิโอผลิต
    Asahi Production
    ร่วมกับ CJT
  • เรียบเรียงบท
    Asahi Production
  • ออกแบบตัวละคร
    Tomonori Kogawa
    (จากผลงาน Densetsu Kyojin Ideon, Aura Battler Dunbine, Xabungle)

มังกะแนวคอมเมดี้เรื่องนี้กล่าวถึง Nori Kamitsuki ที่เดินทางจากชิบะไปอาศัยที่กุนมะซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของโตเกียว ซึ่งกุนมะในเรื่องนี้ถือเป็นเวอร์ชั่นแปลกๆ ไม่ได้อ้างอิงจากกุนมะจริงๆ เท่าไหร่นัก ก่อนที่ีเขาจะย้ายไปกุนมะนั้น Kamitsuki ได้ยินแค่ชื่อเสียงของจังหวัดนั้นที่ไม่ค่อยดีนักบนโลกอินเตอร์เนต แต่พอย้ายมาแล้วเขาก็ได้พบกับผู้คนในพื้นที่มากมายที่รักวิถีชีวิตในกุนมะนี้

Ida เปิดตัวมังกะเรื่องนี้ในเว็บไซด์มังกะ Kurage Bunch ของ Shinchosha ในเดือนตุลาคม 2013 ซึ่งทาง Shinchosha ได้ตีพิมพ์มังกะเล่มที่ 8 วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

มังกะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำไปสร้างซีรี่ส์คนแสดงและภาพยนตร์ด้วย โดยฉบับทีวีซีรี่ส์ฉายบนช่อง NTV ตั้งแต่ 6 – 27 มีนาคม 2017 ซึ่งได้ Shōtarō Mamiya นำแสดงเป็นตัวเอก Nori Kamitsuki.

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ