อนิเมะ Seven Senses of the Re’Union จะมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 12 ตอน

Share

Amazon เผยรายชื่ออนิเมะ Seven Senses of the Re’Union ที่จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray Disc และ DVD 4 แผ่น ในญี่ปุ่น ซึ่งมีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 24 กันยายน, 29 ตุลาคม, 26 พฤศจิกายน และ 24 ธันวาคมนี้

อนิเมะเรื่องนี้ออกอากาศไปเมื่อ 5 กรกฎาคม โดยทาง Amazon Prime Video ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้นอกประเทศญี่ปุ่น

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Yoshito Nishōji (จากผลงาน Maji de Otaku na English! Ribbon-chan: Eigo de Tatakau Mahō Shōjo the TV และ Koro Teacher Quest!) ผู้กำกับจาก Lerche
  • ดูแลการผลิตโดย Takao Yoshioka (จากผลงาน High School DxD ไฮสคูล DXD, Ikki Tousen มหาสงครามลูกแก้วมากะ และ The Testament of Sister New Devil น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร)
  • ออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมชั่นโดย Yumiko Yamamoto (จากผลงานการกำกับอนิเมขั่น Konohana Kitan โรงเตี๊ยมของคุณจิ้งจอก)

เรื่องราวภายในโนเวลได้กล่าวถึงทีมในตำนานที่มีชื่อว่า Subaru ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มเกม MMORPG Union ทีมนี้สร้างขึ้นจากกลุ่มเพื่อนสมัยประถม พวกเขาได้รับชื่อเสียงภายในพริบตาจากความสามารถที่ไม่มีใครทัดเทียมได้ในระบบ Sense ซึ่งเป็นระบบหลักของเกม แต่ในตอนนั้นเองได้เหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นมีผู้เล่นในเกมได้เสียชีวิต ผลจากการตายในครั้งนี้ทำให้ Union หยุดให้บริการ

หกปีผ่านไป Haruto Amō สมาชิกหลักของกลุ่ม Subaru ได้กลายเป็นนักเรียนม.ปลายที่ไร้ซึ่งความหวัง บุคลิกของเขาได้เปลี่ยนไป และเขากลายเป็นคนไม่มีเพื่อน หรือจุดมุ่งหมายใดใด เพื่อนร่วมชั้นของเขาได้ชวนเขาเข้าสู่ระบบเกม Re’Union ใหม่ และจบลงด้วยการ “กลับมารวมตัว” กันอย่างไม่น่าเชื่อ เขาได้พบกับคู่หูในเกม และเพื่อนสมัยเด็กที่ชื่อว่า Asahi Kuga สาวน้อยที่เสียชีวิตที่นั่นไปเมื่อ 6 ปีก่อน

Haruto ไม่เชื่อสายตาตัวเอง เขาคิดว่าเขาต้องป่วยแน่ๆ หรือไม่ก็ระบบอาจเกิดการผิดพลาด แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นส่วนสำคัญในเกม ตำนานบทใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขา และเธอได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ที่มา: Amazon จาก Ota-suke

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ