Yostar Pictures รับหน้าที่ผลิตอนิเมะ ขบวนการกำมะลอ

Share
go-go-loser-ranger
© 春場ねぎ・講談社/「戦隊大失格」製作委員会

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ขบวนการกำมะลอ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Haruba Negi ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีทื่ผ่านมาว่า คุณ Oochi Keiichirou ผู้เขียนบทอนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า จะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท โดยมีทาง Yostar Pictures รับหน้าที่งานผลิตอนิเมชั่น

ส่วนคุณ Satou Keiichi (Tiger & Bunny) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ หลังจากที่คุณ Satou เข้าร่วมงานกับทาง Yostar Pictures มาตั้งแต่ปี 2021 ในฐานะผู้กำกับด้านสร้างสรรค์และผู้บริหารฝ่ายทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่วางแผนครอบครองโลก ต่างฝ่ายต่างเดิมพันด้วยชีวิตต่อสู้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายเรื่อยมา!! …ทว่าทั้งหมดล้วนเป็นละครลิงแหกตาทั้งเพ เหล่าร้ายที่เป็นศัตรูจากดาวอื่นมาบุกโลกนั้นกลับต้องยอมศิโรราบให้แก่ขบวนการพิทักษ์โลกในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น การต่อสู้ในปัจจุบันล้วนเป็นแค่จำอวดที่เหล่าร้ายต้องรับบทแพ้ตลอดศกเรื่อยมา! ได้แต่เผชิญคืนวันที่ถูกบีบให้ยอมจำนน เป็นไม่ได้แม้แต่เหล่าร้ายที่แท้จริงเรื่อยมา ตอนนั้นเอง เหล่าร้ายตนหนึ่งที่เห็นว่าถึงเวลาต้องพลิกสถานการณ์เสียทีก็ลุกขึ้นต่อต้านเหล่าขบวนการพิทักษ์โลกที่แสนจะแข็งแกร่ง!!

อาจารย์ Haruba ทำการตีพิมพ์มังงะ ขบวนการกำมะลอ ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 หลังจากเขียนผลงานเรื่อง เจ้าสาว

Source: Go, Go, Loser Ranger! anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*