โยชิกิ ได้เป็นชายคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Japan

Share

บุคคลสำคัญของวงการ J-Rock อย่าง โยชิกิ ในวัย 52 ขวบปีก็ยังใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เสมอ แม้ว่าจะมีปัญหาสุขภาพรุกรานอยู่เนืองๆ แต่หัวหน้าวง X-Japan คนนี้ต้องบินจากลอสแองเจลิสไปยังกรุงนิวยอร์ค หลังจากผ่าตัดเปลี่ยนหมอนรองกระดูกที่คอเพื่อไปถ่ายทำปกของนิตยสาร Vogue Japan ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ปกของ Vogue Japan เล่มนี้มีความน่าประทับใจอย่างยิ่ง เมื่อ โยชิกิ สามารถบอกกับคนอื่นได้ว่าเขาเป็นชายญี่ปุ่นคนแรกและคนเดียวที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเล่มนี้นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 18 ปีก่อน ส่วนนางแบบที่มาถ่ายร่วมกับร็อคสตาร์คนนี้ก็คือ ซูเปอร์โมเดลชาวอาร์เจนติน่า Mica Argañaraz ที่เคยเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังทั้ง Louis Vuitton, Miu Miu และ Stella McCartney ซึ่งนิตยสารฉบับดังกล่าวนี้จะเป็นหน้าปกสำหรับนิตยสารฉบับเดือนตุลาคมนี้

โยชิกิ กล่าวว่า การถ่ายแบบครั้งนี้ ‘ทำให้เขากระตือรือร้นอย่างมาก’ และเขารู้สึกโชคดีที่สามารถมาถ่ายแบบปกฉบับนี้ได้แม้ว่าจะเป็นหลังการผ่าตัดใหญ่เพียงแค่สามอาทิตย์เท่านั้น ทำให้เขาต้องขอคำอนุญาตจากหมอประจำตัวในการบินข้ามทวปในครั้งนี้

การถ่ายแบบของ Vogue Japan ฉบับนี้ตกเป็นหน้าของคู่หู่ Luigi & Iango ที่เป็นการร่วมทีมของ Luigi Murenu ชาวอิตาลี และ Iango Henzi ชาวสวิส ที่เคยถ่ายปกให้นิตยสารอย่าง Vanity Fair รวมถึงถ่ายรูปโปรโมทสินค้าแบรนด์ดังอย่าง Tom Ford Beauty, Versace Jeans, และ Cartier มาก่อนแล้ว

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan WebMitch Schneider PR

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*