Yoshiki กับ Marylin Manson จะปล่อย ‘ผลงานชุดอัศจรรย์’

Share

นิตยสารฝรั่งเศส Numéro ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ Yoshiki ศิลปินผู้ก่อตั้งวง X Japan เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ปี 2020 นิตยสารดังกล่าวได้เล่าประวัติของศิลปินญี่ปุ่นตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผลงานล่าสุดในปัจจุบันอย่าง #SING4LIFE และผลงานในอนาคตที่จะเป็นการร่วมงานกันกับ Marilyn Manson

yoshiki-x-japan-numero-magazine-1

Yoshiki ได้ระบุว่าเขาได้ทำงานกับ ‘เพื่อนที่ยอดเยี่ยม’ และเป็นศิลปินระดับโลกอย่าง Marilyn Manson โดยเจ้าตัวหวังว่าผลงานใหม่นั้นจะได้วางแผง ‘ในเร็วๆ นี้’

ผมเสียใจที่ผมไม่ได้ทำงานร่วมกับ เดวิด (David Bowie) และศิลปินอีกหลายคนที่จากไปก่อนเวลาอันควร ตอนนี้ผมกำลังทำงานร่วมกับ มาริลิน แมนสัน ผมคิดว่าเราจัดการสร้างผลงานชุดที่อัศจรรย์ซึ่งผมหวังว่าจะได้วางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ มาริลิน ไม่ได้เป็นแค่ศิลปินที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมด้วยครับ

Yoshiki ได้เสริมว่าเขาได้เชิญเพื่อนของเขาอย่าง Marc Benioff (CEO ของ SaleForce) และ Will.i.am มาร่วมโปรเจคท์ #SING4LIFE โปรเจคท์ดังกล่าวเป็นการร่วมงานของ Bono (U2), Jennifer Hudson, Will.i.am และ Yoshiki ที่รวมตัวกันในวิดีโอ ‘Sing for live’ เพลงที่มีพื้นฐานมาจากเพลงในอดีตของ Bono อย่าง ‘Let Your Love Be Known’ Yoshiki ได้อธิบายว่า ‘การเว้นระยะทางกายภาพ’ ที่จำเป็นเนื่องจากเหตุการณ์ในช่วงนี้ ไม่ใช่ ‘การเว้นระยะห่างทางสังคม’ เพราะสำหรับเราแล้ว ‘พวกเราสามารถเชื่อมโยงผ่านดนตรี’

X Japan เกี่ยวข้องกับวงการอนิเมะมาตั้งแต่สมัยก่อนด้วยการทำ MV เพลง X ที่มีภาพประกอบเป็นอนิเมะเรื่อง X พลังล้างโลก ของทาง Clamp ก่อนที่จะเปิดให้ใช้เพลง Forever Love เป็นเพลงปิดในภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง X/1999 ที่สร้างโดย Studio Madhouse ในเวลาต่อมา สมาชิกวงในปัจจุบันของ X Japan คือ oshimitsu “Toshi” Deyama, Yoshiki Hayashi, Tomoaki “Pata” Ishizuka, and Hiroshi “Heath” Morie ที่กำลับมารวมตัวกันอีกครั้งตั้งแต่ปี 2007 ที่ผ่านมา

Image via Numéro

Source: Numéro

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*