นิทรรศการ Gundam: The Origin มาพร้อมภาพวาดใหม่ของ YAS

Share

YAS หรือ อาจารย์ Yoshikazu Yasuhiko กำลังจะกลับมาสู่การสร้างกันดั้มอีกครั้งกับภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan’s Island ที่มีกำหนดฉายในปี 2022 แต่ก่อนจะภาพยนตร์นั้นจะออกฉาย ก็มีงานนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับผลงานของ YAS อีกเรื่องหนึ่ง คือ งาน Yoshikazu Yasuhiko / Mobile Suit Gundam THE ORIGIN Exhibition นิทรรศการรวมภาพที่อาจารย์ YAS เขียนไว้จากมังงะเรื่อง Mobile Suit Gundam: The Origin ที่มีกำหนดจัดงานในช่วงวันที่ 22 มกราคม – 21 มีนาคม ปี 2022 ที่ ชั้น 3 ของ Kadokawa Culture Museum ภายใน Tokorozawa Sakura Town ในเมืองโทโคโรซาวะ จังหวัดไซตามะ

เพื่อต้อนรับนิทรรศการดังกล่าว YAS จึงได้ทำการเขียนภาพวิชชวลใหม่สำหรับตัวงาน และทางตัวงานยังได้เปิดให้จองตั๋วล่วงหน้า ทั้งตั๋วแบบปกติสนนราคา 1,800 เยน

ตั๋วล่วงหน้าแบบพรีเมียมราคา 5,400 เยน ที่จะมาพร้อมกับ กันพลา “HG 1/144 RX-78-02 Gundam (GUNDAM THE ORIGIN version) Yoshikazu Yasuhiko / Mobile Suit Gundam THE ORIGIN Exhibition Edition”

และตั๋วแบบพรีเมียมจำนวนจำกัด สนนราคา 12,000 เยน ที่มาพร้อมกับตั๋วรับชมนิทรรศการรอบพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มกราคม ปี 2021 และจะได้รับกันพลา RX-78-02 ตัวที่กล่าวถึงไปแล้ว และจะได้รับ ‘HG 1/144 MS-06S Char Custom Zaku II Red Comet Ver. Yoshikazu Yasuhiko / Mobile Suit Gundam THE ORIGIN Exhibition Edition’ อีกหนึ่งตัว

ยังไม่มีการแจ้งว่า ภายในงานนิทรรศการดังกล่าวจะมีการจำหน่ายของที่ระลึก หรือกันพลาแยกต่างหากหรือไม่

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*