ไลท์โนเวลแนวไอดอล Shine Post จากผู้สร้าง อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ เปิดตัวอนิเมะออกฉายปี 2022

Share

Konami Digital Entertainment และ Stalight Edge ได้ประกาศข่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ปี 2021 ว่า ไลท์โนเวลเรื่อง Shine Post ที่อาจารย์ Rakuda เป็นผู้เขียน และได้อาจารย์ Buriki วาดภาพประกอบ จะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วฤดูร้อนปี 2022 ตัวอนิเมะจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์สื่อผสม Shine Post ที่จะมี่ทั้งเกม ซึ่งนำการพัฒนาโดย คุณ Ishihara Akihiro (The IDOLM@STER, Love Plus, Uma Musume Pretty Derby), มีฉบับมังงะตีพิมพ์ในนิตยสาร ComicAlive รายเดือน, และคอนเสิร์ต ทางบริษัทยังได้เปหิดเว็บไซต์ทางการที่มีรายละเอียดของ ทีมนักพากย์, ทีมงาน, คลิปวิดีโอเปิดตัวโปรเจคท์

และมีการปล่อย MV สั้นของเพลง ‘Be Your Light!!’ ของวงไอดอล TiNgS ซึ่งเป็นวงไอดอลที่เกิดจากการรวมตัวนักพากย์ด้วย

สมาชิกของวงได้แก่

คุณ Suzushiro Sayumi รับบท Nabatame Haru สมาขิกวงไอดอล TiNgS ภายใต้สังกัดเอเจนซี ‘Brightest’ เธอเป็นสาวน้อยผู้สดใส และคิดในด้านดีอยู่เสมอ ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกของสมาชิกภายในวง

คุณ Natsuyoshi Yuuko รับบท Seibu Rio สาวสไตล์หวานและตื่นตัว ผู้มีความมั่นใจตัวเองขั้นสุดอย่างไมมีมูลเหตุใด เนื่องจากเธอเป็นคนตรงไปตรงมา เลยถูกแกล้งปั่นหัวอยู่เป็นประจำ

คุณ Natsuyoshi Yuuko รับบท Seibu Rio สาวสไตล์หวานและตื่นตัว ผู้มีความมั่นใจตัวเองขั้นสุดอย่างไมมีมูลเหตุใด เนื่องจากเธอเป็นคนตรงไปตรงมา เลยถูกแกล้งปั่นหัวอยู่เป็นประจำ

คุณ Hasegawa Rimo รับบท Giongi Yukine เด็กสาวเลือดร้อนที่เป็น หนึ่งในสมาชิกยูนิต Yukimoji ร่วมกับ Itou Moji พ่อแม่ของเธอเป็นนักแสดงชื่อดัง จึงทำให้เธอมีพรสวรรค์ด้านการแสดงชั้นเยี่ยมติดตัวมาด้วย

คุณ Nakagawa Riko รับบท Itou Momiji สมาชิกในสังกัด ‘Brightest’ และเป็นสมาชิกของยูนิต Yukimoji ร่วมกับ Giongi Yukine ทักษะการเต้นของเธอเหนือชั้นกว่าเพื่อนร่วมวง แม้ว่า Rio จะบอกว่าเธอคนนี้เหมือนจะอยู่ในระดับ ‘ไอดอลตื่นเวที’ ก็ตามที

ตัวอนิเมะจะได้ คุณ Oikawa Kei (Uma Musume Pretty Derby) กำกับงาน โดยมีทาง Studio KAI รับผิดชองานสร้างอนิเมะ ทาง SPP รับผิดชอบภาพรวมบท คุณ Higuchi Tatsuto (Revue Starlight) เป็นผู้เขียนบทร่วมกับทางอาจารย์ Rakuda ที่ได้รับเครดิตในฐานะผู้แต่งฉบับนิยายต้นฉบับ และเป็นผู้วางโลกทัศน์ของเนื้อเรื่องทั้งหมด คุณ Nagata Yoshihiro (Macross Delta) เป็นผู้ออกแบบบตัวละครฉบับอนิเมะ ที่อ้างอิงดีไซน์มาจากภาพตัวละครของอาจารย์ Buriki และมีคุณ Kisara Youhei (Love Live! School idol project) จากทาง Stray Cats เป็นผู้ผลิตงานดนตรี

และมีตัวอย่างแรกของฉบับเกมออกมาให้ติดตามกันด้วย

และจะมีการจัดอีเวนท์ ‘TINGS LIVE JOURNEY ep.00 ~Prelude~ Mini Live Event “Wanna be your SHINEPOST!!!!!’ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ปี 2021 ที่ Yoani Live Station ในกรุงโตเกียว

อาจารย์ Rakuda กับ อาจารย์ Buriki ร่วมงานกันสร้างนิยายเรื่อง Shine Post: Nee Shitteta? Watashi o Zettai Idol ni Suru Tame no, Goku Futsū de Atarimae na, to Bikkiri no Mahou (Shine Post: รู้หรือเปล่า? เวทมนตร์ที่สามัญ, ธรรมชาติ, และเฉพาะตัวที่สุดก็คือการทำให้ฉันกลายเป้นไอดอลโดยสมบูรณ์ยังไงล่ะ) ที่วางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2021 ก่อนหน้านี้ทั้งสองท่านเคยร่วมกันสร้างผลงานเรื่อง อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ ที่เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะด้วย

Sources: Shine Post anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*