ทีมงานอนิเมะ Yamishibai รวมตัวกันอีกครั้งกับอนิเมะสัตว์ประหลาด KJ File

Share

สตูดิโออนิเมะ ILCA ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม ปี 2022 ใจความว่า พวกเขากำลังสร้างอนิเมะเรื่องใหม่ชื่อ ‘KJ File’ ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 นี้ ‘อนิเมชั่นคามิชิไบ(การเล่าเรื่องด้วยกระดาษ)เรื่องใหม่’ จะนำเอาทีมงานหลายคนที่เคยทำงานจากเรื่อง Yamishibai มารวมตัวกันสร้างผลงานเรื่องนี้

ตัวอนิเมะ KJ File มีสัตว์ประหลาดออริจินัลที่จะถูกสร้างในงานสไตล์ยุคโชวะ และสัตว์ประหลาดแต่ละตัวจะมีเพลงประกอบของตัวเอง ด้านเนื้อเรื่องนั้นจะเกี่ยวข้องกับโลกที่จู่ๆ ก็มีสัตว์ประหลาดปรากฎตัวขึ้นมาทั่วโลก

นักพากย์ที่จะร่วมร้องเพลงได้แก่ คุณ Kiyokawa Motomu, คุณ Futamata Issei, คุณ Imai Kouji, คุณ Ohshita Masayuki, คุณ Fukumori Kaori, คุณ Nanainu Nene, และ คุณ Kobayashi Kiyoshi

คุณ Funada Akira (กำกับ Yamishibai ซีซั่นที่ 7, Ninja Collection) จะกำกับงานที่ได้ทาง ILCA กับ yell รวมกันผลิตงานอนิเมชั่น Studio Buckhorn กับ Wafu Animation ได้รับเครดิตในฐานะผู้ร่วมผลิตงานอนิเมะ คุณ Sasagi Mitsuhi (Yamishibai ซีซั่นที่ 6,7 และ 9) กับ คุณ Itsuka Takashi รับหน้าที่เขียนบท, ทีมอนิเมเตอร์ได้แก่: คุณ Nishikawa Shinji, คุณ Okamoto Hideo, คุณ Ebihara Yuu, คุณ Iitsuka Takashi, คุณ Furutani Michiko, คุณ Wada Tomoko, คุณ Yamakawa Norio

คุณ Kikuya Tomoki รับหน้าที่เพลงแทรก, คุณ Sorano Aozora, คุณ Hoshizaki Kana, คุณ Kashiwara Nobuhiko, และ คุณ Okamoto Kouta ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบ

Sources: KJ File anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*