วง Liella จาก Love Live! Superstar!! ประกาศสมาชิกใหม่อีก 4 คน

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ทำการประกาศ 4 สมาชิกใหม่ ของวงไอดอล Liella ที่เป็นวงไอดอลในเรื่อง Love Live! Superstar!! ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 เมษายน ปี 2022 ได้มีการเปิดเผยภาพแรกของตัวละคร แต่ ณ เวลานี้ ยังไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับนักพากย์ของสมาชิกใหม่แต่อย่างใด

รายละเอียดของสมาชิกใหม่ได้แก่:

Sakurakouji Kinako เด็กสาวจากฮอกไกโดที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนยุยงะโอกะ หลังจากเห็ตการแสดงของวง Liella! แม้ว่าตัวเธอเองมักจะคิดว่า ตัวเธอเป็นสาวน้อยทำใหม่ และไม่สามารถใช้ชีวิตด้วยการเป็นไอดอลในอุดมคติได้ เธอมีสายสัมพันธ์พิเศษกับสัตว์ประเภทต่างๆ


Yoneme Mei เด็กสาวที่รู้ตัวว่าการแสดงออกของเธออาจจะแสดงความเป็นอริต่อผู้อื่น และทำให้เธอคิดว่ามันทำให้เธอไม่เหมาะกับการเป็นไอดอล


Wakana Shiki เด็กสาวที่พูดจาห้วนๆ และมีแนวคิดแบบนักวิทยาศาสตร์ รวมถึงเป็นสมาชิกของชมรมวิทยาศาสตร์ เธอชอบแมลง กับ Mei, ไม่ค่อยถูกกับคนจำนวนมาก แต่ชอบที่จะร้องเพลงกับเพื่อนๆ บนเวที


Onitsuka Natsumi ‘L-Tuber’ ที่ได้รับความนิยมที่ตัดสินใจจะลองเป็นสคูลไอดอล เธอชอบดื่มน้ำปั่นในขณะที่วางแผนให้ Liella ได้รับความนิยมมากขึ้น และมักจะขอให้แฟนๆ วงทำการซับสไครบ์แชนแนลของเธอ


ตัวอนิเมะซีซั่นแรกออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปี 2021 ทางช่อง E-Tele ของ NHK มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สอง มีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

Liella ที่เป็นวงไอดอลวงใหม่ของเฟรนไชส์ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบชื่อ ‘Hajimari Wa Kimi No Sora’ (จุดเริ่มต้นคือท้องฟ้าของเธอ) ที่เปิดให้ฟังแบบดิจิตัลในช่วงเวลาจำกัดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ก่อนที่ตัวเพลงจะเปิดตัวฉบับอนิเมชั่น 2D บนเกม Love Live! School Idol Festival ALL STARS เมื่อวันที่ 7 เมษายน ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันที่เปิดตัว MV ฉบับอนิเมะ ก่อนจะทางวงจะจัดอีเวนท์ปล่อยวางจำหน่ายซิงเกิลดังกล่าวในวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2021

สมาชิกของวง Liella ได้แก่:

  • คุณ Date Sayuri รับบท Shibuya Kanon
  • คุณ Liyuu รับบท Tang Keke
  • คุณ Misaki Nako รับบท Asahi Chisato
  • คุณ Payton Naomi รับบท Heamma Sumire
  • คุณ Aoyama Nagisa รับบท Hazuki Ren

เรื่องย่อของอนิเมะภาคใหม่คือ:

โรงเรียนสตรียุอิกาโอคะ เป็นโรงเรียนแห่งใหม่ทีตั้งอยู่ระหว่างย่าน โอโมเตะซังโด, ฮาราจุกุ, และ อาโอยามะ ของกรุงโตเกียว เรื่องราวของอนิเมะเกี่ยวกับนักเรียนรุ่นแรกของโรงเรียนแห่งนี้ ไม่มีประวัติศาสตร์, ไม่มีรุ่นพี่ หรือศิษย์เก่า, และไม่มีชื่อเสียงใดๆ นี่คือโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้

เด็กสาวทั้งห้า หนึ่งในนั้นคือ ชิบูยะ คานอน ได้รู้จักกับ สคูลไอดอล และคานอนก็ตัดสินใจว่า ‘ฉันรักการร้องเพลง และฉันอยากจะทำอะไรสักอย่างให้เป็นจริงด้วยเสียงเพลงให้ได้’ ความรู้สึกหลายอย่างมาบรรจบกันที่เหล่าดวงดาวที่เพิ่งจะแปลงแสง อนาคตยังเป็นกระดาษเปล่าและเต็มไปด้วยความเป็นไปได้สำหรับเด็กสาวกลุ่มนี้ และเรื่องราวของพวกเธอที่จะเป็นไปได้เพิ่งเริ่มต้นขึ้น โบยบินไปเลย! Love Live! ของพวกเรา!

Yatate Hajime นามแฝงของทีมงาน Sunrise เป็นรายชื่อที่ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ คุุณ Kimino Sakurako ได้รับเครดิตในฐานะออริจินัลคอนเซปท์ เหมือนกับอนิเมะ Love Live! ชุดก่อนหน้า คุณ Kyogoku Takahiko ผู้กำกับของอนิเมะ Love Live! ภาคแรก และภาพยนตร์ Love Live! ภาคแรก กลับมาเป็นผู้กำกับของภาคใหม่ พร้อมกับ ผู้เขียนบทให้ Love Live! School idol project และ Love Live! Sunshine!! อย่างคุณ Hanada Jukki ก็กลับมาเขียนบทอีรกครั้ง คุณ Saito Atsushi รับหน้าที่ดัดแปลงการออกแบบตัวละคร ที่คุณ Murota Yuhei เป็นผู้ออกแบบดั้งเดิม คุณ Fujisawa Yoshiaki ก็กลับมาแต่งดนตรีให้กับภาคใหม่นี้

อนิเมะชุดใหม่มาพร้อมกับคำโปรยว่า ‘Watashi O Kanaeru Monogatari — Hello!!! Love Live!’ (เรื่องราวที่ความฝันของฉันกลายเป็นความจริง Hello!!! Love Live!) ซึ่งเป็นคำโปรยที่ตอดยอดมาจากภาคก่อนหน้านี้ใช้คำโปรยว่า ‘Minna De Kanaeru Monogatari’ ซึ่งเป็นการอ้างอิงจากการที่ซีรีส์ Love Live! ภาคก่อนหน้าตัดสินชื่อวงไอดอล, ตำแหน่งเซนเตอร์, เนื้อเพลง, และรายละเอียดอื่นๆ ของวงโดยอ้างอิงจากการโหวตของแฟนๆ

Source: Love Live! franchise’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*