ยังไม่หยุดหลอน Yamishibai ประกาศฉายซีซั่นที่ 8 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

Share

TV Tokyo ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ปี 2020 ว่าอนิเมะเรื่อง Yamishibai กำลังจะฉายซีซั่นที่ 8 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

คุณ Tsuda Kanji จะกลับมารับบทเป็นคนเล่าเรื่องอีกครั้ง ส่วนนักพากย์คนอื่นๆ ที่จะมาร่วมพากย์ได้แก่ คุณ Kitahara Rie, คุณ Yoshida Oolongta, คุณ Hijii Mika, คุณ Niiro Toshimasa, คุณ Shimuzu Yutaka, คุณ Kishino Satoko, คุณ Adachi Yuka, คุณ Sawai Masaki, คุณ Kizu Tsubasa, คุณ Ikeda Ko, คุณ Shinoda Ryo, คุณ Aoki Yu, คุณ Okasaki Miho, คุณ MoeMi, และคุณ Nakamura Akari

ทาง ILCA ยังรับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น โดยได้รับความร่วมมือในการสร้างจากทาง TIA DRAWIZ ส่วนผู้เขียนบทมีหลายคนประกอบด้วย คุณ Kumamoto Hiromu, คุณ Sasagi Mitsuhi, คุณ Kuniyoshi SAki, คุณ Ishigami Kanao, และคุณ Kodama Norikatsu คุณ imai จะรับหน้าที่ร้องเพลงปิดของภาคชื่อ ‘Twilight feat. Pecori’ อีกด้วย

อนิเมะ Yamishibai เป็นอนิเมะสั้นตอนละราวๆ หกนาที ที่เล่าเรื่องสยองขวัญแนวตำนานเมืองในโลกปัจจุบัน โดยใช้ภาพวาดในสไตล์เลียนแบบโรงละครตุ๊กตากระดาษคามิชิไบที่ได้รับความนิยมในสมัยยุคโชวะของญี่ปุ่น

Yamishibai ซีซั่นแรกออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2013 ก่อนจะมีสินออฟชื่อ Sekai No Yamizukan ที่เล่าเรื่องสยองขวัญเหนือจริงอีกชุดหนึ่ง ออกฉายในปี 2017 ก่อนจะมีอนิเมะสปินออฟ Ninja Collection ที่เล่าเรื่องนินจากลุ่มหนึ่งในโลกปัจจุบันที่ต้องขจัดเงามืดที่ยังมีอยู่บนโลก โดยใช้เทคนิคการสร้างแบบเดียวกับ Yamishibai ที่ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 12 กรกาคม ปี 2020

ตัวอนิเมะ Yamishibai ยังถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงออกฉายครั้งแรกในช่วงวันที่ 9 กันยายน ปี 2020 โดยใช้เทคนิคการถ่ายทำจำลองแบบตามโรงละครหุ่นกระดาษอีกทีหนึ่ง โดยทางทีมสร้างระบุว่างานสร้างดังกล่าวออกมาในแนว ‘ละครเวทีแบบ 2.5 มิติ’

Sources: Yamishibai: Japanese Ghost Stories eighth season’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*